21 May 2024

Video cập nhật ngày 30/04/24 & THÔNG CÁO CỦA UỶ BAN CHỐNG SỰ XÂM NHẬP VĂN HOÁ CỦA VIỆT CỘNG.

* Quý Vị thích xem tin tức Cộng Đồng Video - Hồi ký 👇▼ xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ►👉   http://www.khangsydney.blogspot.com.au/ http://www.khanghuong.blogspot.com.au/ 👆 Xin Quý Vị hãy nhấn chữ màu đỏ trên👆 * Quý Vị thích xem:👆Tin tức khắp nơi - Thông Báo Cộng Đồng - Sinh hoạt của Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn VC - Video & Hồi Ký xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ở trên ↑ 👆
👇📣▼ THÔNG CÁO CỦA UỶ BAN CHỐNG SỰ XÂM NHẬP VĂN HOÁ CỦA VIỆT CỘNG.▼ 📣👇

THÔNG CÁO CỦA UỶ BAN CHỐNG SỰ XÂM NHẬP VĂN HOÁ CỦA VIỆT CỘNG.

Nhằm thực thi nghị quyết 1334, trong thời gian gần đây bọn Việt Cộng và tay sai đã tung ra nhiều hoạt động nhằm phủ trùm các sinh hoạt văn hoá truyền thống của Cộng đồng người Việt tại Úc châu.

Điển hình là các trang mạng mang nội dung và tên gọi giống như các tổ chức của Cộng Đồng, và những chương trình văn nghệ trình diễn liên tục tại các Club, nhà hàng và các tụ điểm do chính họ thuê mướn và làm ăn lâu dài.

Các chương trình Văn nghệ này đại đa số là các ca nô đến từ Việt Nam, và được núp dưới bóng của vài ca sĩ và MC địa phương.

Nhận thức được nguy cơ xâm lấn của VC trên mặt trận văn hoá, "Uỷ ban Chống Sự Xâm nhập Văn hoá của Việt cộng tại Úc châu" từ nay sẽ bằng mọi cách để chặn đứng các sinh hoạt này, điển hình bằng cách:

-Khiếu nại với các Club và các Nhà hàng đang dung chứa các chương trình Văn hoá vận của Việt Cộng.

-Lột sạch các bích chương của các chương trình Văn nghệ đến từ Việt Nam dán trên đường phố. Đây là một việc làm được các Hội đồng Thành phố (Council) hỗ trợ, vì việc dán giấy quảng cáo trên tường các shop và các nơi công cộng là một điều bất hợp pháp, và không được cho phép. Nếu các tờ quảng cáo này có số phôn của người tổ chức, xin quý vị chụp hình và gửi về HĐTP, thì những người vi phạm sẽ nhận giấy phạt lên tới $2,000.

Uỷ ban kêu gọi quý đồng hương tiếp tay bằng cách lột bỏ khi thấy các loại bích chương có ca sĩ, văn công đến từ Việt Nam, để làm sạch đường phố, cũng như xoá bỏ sự ảnh hưởng Văn hoá của VC vào những nơi mà chúng ta đang cư ngụ.

Sydney ngày 15.5.2024

Tm. UỶ BAN CHỐNG SỰ XÂM NHẬP VĂN HOÁ CỦA VIỆT CỘNG TẠI ÚC CHÂU.

-Ông Lê Minh.

-Ông Thạch Thái.

-Ông Nguyễn Quốc Toản

 * CHUYỆN KỂ VỀ VƯỢT BIÊN NHIỀU ĐAU KHỔ ĐỂ TÌM TỰ DO TẠI VIETNAMESE MUSEUM:-(👇

👋👋 Cám ơn Quý Vị đến với Tin tức Trung Thực Blogspot. 🙏🙏 Cầu chúc Quý Vị dồi dào sức khỏe 🙏🙏

▼ * Nhấn chữ Older Posts để xem các bài đã đăng trước & Nhấn chữ Home trở về bài mới!

Blog Archive