16 July 2024

Video cập nhật ngày -1/8/24 & Lễ Tu Sửa Bia Đá Tưởng Niệm 5 Vị Tướng Tuẫn Tiết Của Quân Lực VNCH tại Saigon Place, Sydney. Úc Châu

* Quý Vị thích xem tin tức Cộng Đồng Video - Hồi ký 👇▼ xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ►👉   http://www.khangsydney.blogspot.com.au/ http://www.khanghuong.blogspot.com.au/ 👆 Xin Quý Vị hãy nhấn chữ màu đỏ trên👆 * Quý Vị thích xem:👆Tin tức khắp nơi - Thông Báo Cộng Đồng - Sinh hoạt của Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn VC - Video & Hồi Ký xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ở trên ↑ 👆
👇📣▼ Video tin tức & Lễ Tu Sửa Bia Đá Tưởng Niệm 5 Vị Tướng Tuẫn Tiết Của Quân Lực VNCH tại Saigon Place, Sydney. Úc Châu▼ 📣👇
VNCH5 * Lễ Tu Sửa Bia Đá Tưởng Niệm 5 Vị Tướng Tuẫn Tiết Của Quân Lực VNCH tại Saigon Place, Sydney. Úc Châu
* LUÔN HÃNH DIỆN - NHỚ VỀ NỀN ĐỆ NHẤT VÀ ĐỆ NHỊ VIỆT NAM CỘNG HOÀ VNCH Flag photo cobay3.gif

* THÊM SỰ AN TOÀN CHO BIA ĐÁ TƯỞNG NIỆM 5 VỊ TƯỚNG CỦA QLVNCH TẠI TRUNG TÂM THƯƠNG MÃI BANKSTOWN.

Trước sự lo ngại bọn phá hoại sẽ tiếp tục phá vỡ bia đá tưởng niệm 5 vị tướng lãnh QLVNCH (tuẫn tiết trong ngày 30.4.1975) - dưới sáng kiến của các ông Trần Hoà Bình, Văn Tấn Thạch và họa sĩ Tuấn Linh - ngày hôm nay thứ Bẩy, 20.7.2024, một hộp kiếng mi-ca dầy đã được gắn trên hình 5 vị tướng, nhằm chống đỡ những hành vi cố tình phá hỏng, như gạy hay đục vỡ hình… trước đây.

Được biết tối thứ Ba 13.7 vừa qua, Hội Đồng Người Việt Tị Nạn Tại Úc Châu đã cử hành lễ tu sửa Bia đá Tưởng niệm này - với việc thay thế hình Ngũ Hổ Tướng đã bị phá hỏng, bằng 5 tấm hình mới in trên đá qua phương pháp mới trông rõ và đẹp hơn nhiều.

* ↓ Coi đầy hình ảnh tại ↓

Lễ Khánh Thành Bia Tưởng Niệm Các Vị Tướng Quân Lực VNCH năm 2020

Lễ Khánh Thành Bia Tưởng Niệm Các Vị Tướng Quân Lực VNCH Kính Thưa Quý Hội Đoàn, Đoàn Thể và Quý Đồng Hương,

Với tất cả sự trân trọng, toàn thể CĐNVTD NSW xin lập Bia Tưởng Niệm của 5 Vị Tướng của Quân Lực VNCH đã tuẫn tiết sau ngày Quốc Hận 30/4/1975 cho sự tự do của dân tộc Việt Nam. Chúng tôi vinh dự tổ chức buổi Lễ Khai mạc Bia Tưởng Niệm như sau:

Ngày: Thứ Bảy, 19 Tháng 9, 2020

Lúc: 2 giờ chiều

Tại: Sài Gòn Place, Bankstown City Plaza (kế Tượng Đài Thuyền Nhân)

Đây là lần đầu tiên một công trình được xây dựng riêng cho Quân Đội VNCH với sự chấp thuận của Hội Đồng Thành Phố tại NSW.

Vì dịch Corona nên số người tham dự chỉ được 20 người, chúng tôi rất tiếc không thể mời hết quý đồng hương đến tham dự được thay vào đó chương trình sẽ được chiếu trực tiếp trên Facebook của Cộng Đồng tại www.facebook.com.au/cdnvtdn nsw. Kính mong quý đồng hương đón xem.

CĐNVTD NSW vinh dự và quyết tâm thực hiện kế hoạch bảo tồn và vinh danh thể chế VNCH qua các chương trình xây dựng và tưởng niệm.

Trân trọng,

Paul Huy Nguyễn

Chủ Tịch CĐNVTD NSW

▼ LỄ KHÁNH THÀNH TƯỢNG CHIẾN SĨ VIỆT MỸ THANK YOU AMERICA 13- 7- 2024 TẠI SAN JOSE ▼

 * CHUYỆN KỂ VỀ VƯỢT BIÊN NHIỀU ĐAU KHỔ ĐỂ TÌM TỰ DO TẠI VIETNAMESE MUSEUM:-(👇

👋👋 Cám ơn Quý Vị đến với Tin tức Trung Thực Blogspot. 🙏🙏 Cầu chúc Quý Vị dồi dào sức khỏe 🙏🙏

▼ * Nhấn chữ Older Posts để xem các bài đã đăng trước & Nhấn chữ Home trở về bài mới!

Blog Archive