23 September 2024

HỘI ĐỒNG NGƯỜI ÚC GỐC VIỆT TỴ NẠN CỘNG SẢN TIẾP ĐÓN CÁC VIÊN CHỨC CAO CẤP CỦA BỘ NỘI AN

* Quý Vị thích xem tin tức Cộng Đồng Video - Hồi ký 👇▼ xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ►👉   http://www.khangsydney.blogspot.com.au/ http://www.khanghuong.blogspot.com.au/ 👆 Xin Quý Vị hãy nhấn chữ màu đỏ trên👆 * Quý Vị thích xem:👆Tin tức khắp nơi - Thông Báo Cộng Đồng - Sinh hoạt của Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn VC - Video & Hồi Ký xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ở trên ↑ 👆
▼ HỘI ĐỒNG NGƯỜI ÚC GỐC VIỆT TỴ NẠN CỘNG SẢN TIẾP ĐÓN CÁC VIÊN CHỨC CAO CẤP CỦA BỘ NỘI AN▼
↓ HỘI ĐỒNG NGƯỜI ÚC GỐC VIỆT TỴ NẠN CỘNG SẢN TIẾP ĐÓN CÁC VIÊN CHỨC CAO CẤP CỦA BỘ NỘI AN↓

HỘI ĐỒNG NGƯỜI ÚC GỐC VIỆT TỴ NẠN CỘNG SẢN TIẾP ĐÓN CÁC VIÊN CHỨC CAO CẤP CỦA BỘ NỘI AN

Vào trưa ngày hôm nay, Thứ Hai 23.9.2024, hai viên chức cao cấp của chính phủ Liên bang là Tiến sĩ Craig Clothier Tổng Giám Đốc và ông Joseph Kupceric Phó Giám Đốc Phụ Tá của Bộ Nội An, hiện đang giữ trọng trách của chương trình “Chống Sự Can Thiệp Của Nước Ngoài vào Cộng Đồng”, đã có cuộc gặp gỡ thân mật với các thành viên trong “Hội Đồng Người Úc Gốc Việt Tỵ Nạn Cộng sản” - tại Cabramatta.

Tại cuộc gặp gỡ này, 2 viên chức chính phủ rất vui khi được cộng tác với Hội Đồng qua trọng trách “bảo vệ sự an ninh” cho người dân và nước Úc - trước các hoạt động gián điệp, và gây chia rẽ Cộng Đồng của các thế lực thù địch.

Ts Craig Clothier đã phổ biến các văn bản chính thức của Cảnh sát Liên bang (AFP) về các loại đe doạ từ nước ngoài, và cách thức cung cấp các tin tức tình báo để Bộ Nội An đề ra các phương thức đối phó.

Các viên chức này cũng đồng ý với Hội Đồng là sẽ tổ chức các buổi thảo luận cặn kẽ hơn với những công dân Úc gốc Việt, nhằm mở rộng sự hợp tác và chia xẻ những mối quan tâm của cả đôi bên.

Hiện diện trong bữa ăn trưa với 2 viên chức này tại tiệm phở Anna gồm có các ông Paul Huy Nguyễn, ông Lê Văn Thái, ông Nguyễn Vy Túy, ông Hoàng Nam, ông Huỳnh Song, ông Nguyễn Toàn và ông bà Nguyễn Tất Phương…

* ↓ Coi đầy đủ chi tiết & ▼ hình ảnh tại👇 —————————

 * CHUYỆN KỂ VỀ VƯỢT BIÊN NHIỀU ĐAU KHỔ ĐỂ TÌM TỰ DO TẠI VIETNAMESE MUSEUM:-(👇

👋👋 Cám ơn Quý Vị đến với Tin tức Trung Thực Blogspot. 🙏🙏 Cầu chúc Quý Vị dồi dào sức khỏe 🙏🙏

▼ * Nhấn chữ Older Posts để xem các bài đã đăng trước & Nhấn chữ Home trở về bài mới!

Blog Archive