26 June 2012

Quyết Nghị của Đại Hội lần thứ 21 của Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu

Các Bạn ở Việt Nam muốn xem nhiều tin tức mới & nghe Paltalk Online xin hãy nhấn▼2 hàng chữ màu đỏ dưới đây: http://www.conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/
Arrow Pictures, Images and Photos http://tintuctrungthuc.blogspot.com/2011/03/video-anh-chu-viet-co-dau-nghe-paltalk.html
QUYẾT NGHỊ CỦA ĐẠI HỘI LẦN THỨ 21 CỦA CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỰ DO ÚC CHÂU

Đại Hội lần thứ 21 của Cộng Đồng Người Việt Tự Do Liên Bang Úc Châu (CĐNVTD/UC) nhóm họp tại Sydney vào ngày 8, 9 và 10 tháng 6 năm 2012, sau khi thảo luận và nghiên cứu kỹ lưỡng các vấn đề và nhu cầu liên quan đến CĐNVTD tại Úc Châu và tình trạng vi phạm nhân quyền và dân chủ của người dân Việt Nam tại quốc nội đã đồng thuận những quyết định sau đây:

1. Khẳng định lập trường của CĐNVTD/UC là không chấp nhận cộng tác, đối thoại, hòa hợp, hòa giải với chế độ Cộng Sản Việt Nam (CSVN) dưới bất cứ hình thức nào.

2. Về Nghị Quyết 36 của nhà cầm quyền CSVN:

2.1: Cực lực lên án những âm mưu xâm nhập và phá hoại của nhà cầm quyền CSVN qua Nghị Quyết 36, chẳng hạn như việc tổ chức các buổi triển lãm văn hóa, trình diễn văn nghệ có nghệ sĩ từ Việt Nam sang, nhằm tạo mâu thuẫn, gây chia rẽ, hoang mang và xáo trộn trong CĐ người Úc gốc Việt.

2.2: Yêu cầu chính phủ Úc phải có thái độ và biện pháp ngăn chặn đối với những hoạt động dưới mọi hình thức của nhà cầm quyền CSVN nhằm gây bất ổn trong cộng đồng người Úc gốc Việt ảnh hưởng tai hại đến xã hội đa văn hóa Úc nói chung.

3. Về việc tranh đấu và lên tiếng cho nhân quyền, tự do và dân chủ cho người dân Việt Nam:

3.1: Thành lập một Ủy Ban Đặc Nhiệm để vận động chánh giới, tổ chức và điều hợp các nỗ lực, chương trình, thường xuyên cập nhật và trợ giúp Ban Chấp Hành CĐNVTD/UC lên tiếng hữu hiệu và kịp thời về các hành vi vi phạm nhân quyền của nhà cầm quyền CSVN.

3.2: Tiếp tục đẩy mạnh và sử dụng mọi phương tiện và cơ hội có được đặc biệt qua hình thức Kiến Nghị Thư Online lên Quốc Hội và chính phủ Úc Đại Lợi để tạo áp lực, đòi hỏi nhà cầm quyền CSVN phải thực thi dân chủ và tôn trọng nhân quyền của người dân Việt Nam.

3.3: Vận động chính phủ Úc tái xét duyệt và đưa ra những điều kiện gắt gao hơn trên mọi chương trình viện trợ hay thương thảo với Việt Nam dựa trên căn bản tiến triển cụ thể kiểm chứng được về nhân quyền.

4. Về sự tham gia của giới trẻ vào các sinh hoạt của cộng đồng Việt Nam và chính mạch:

4.1: Đặc biệt lưu tâm và trợ giúp các hội sinh viên, học sinh người Việt Quốc Gia trong các sinh hoạt của họ. Khuyến khích, tạo cơ hội và điều kiện cho giới trẻ tham gia vào các sinh hoạt của Cộng Đồng.

4.2: Tổ chức các chương trình huấn luyện kỹ năng lãnh đạo cho giới trẻ và các buổi thuyết trình và hội thảo về lịch sử của người Việt tỵ nạn, chiến tranh Việt Nam và vai trò, khả năng và cơ hội của giới trẻ người Úc gốc Việt trong chính trường Úc Châu.

5. Về việc kỷ niệm 50 năm Quân Đội Hoàng Gia Úc tham chiến tại Việt Nam trong năm 2012:

Kêu gọi tất cả các Ban Chấp Hành các tiểu bang và lãnh thổ Úc Châu, tùy theo khả năng của mình và hoàn cảnh của mình, tổ chức các buổi lễ, các cuộc triển lãm, hội thảo, hay gây qũy cho các cô nhi qủa phụ của các chiến binh Úc đã hy sinh tại chiến trường Việt Nam hầu bày tỏ một cách xứng đáng tấm lòng tri ân của CĐNV tại Úc Châu đến với các cựu chiến binh Úc và gia đình của họ.

Làm tại Sydney ngày 10 tháng 6 năm 2012,

Luật sư Võ Trí Dũng Chủ Tịch CĐNVTD/UC

Ông Nguyễn Văn Thanh, Chủ Tịch CĐNVTD/NSW

Ông Nguyễn Văn Bon, Chủ Tịch CĐNVTD/VIC

Bác sĩ Bùi Trọng Cường, Chủ Tịch CĐNVTD/QLD

Ông Đoàn Công Chánh Phú Lộc, Chủ Tịch CĐNVTD/SA

Bác sĩ Nguyễn Anh Dũng, Chủ Tịch CĐNVTD/WA

Ông Lê Công, Chủ Tịch CĐNVTD/ACT

Ông Lê Tấn Thiện, Chủ Tịch CĐNVTD/NT

Bà Nguyễn Kim Dung, Chủ Tịch CĐNVTD/Wollongong


* Nguồn tin trên ở link nầy: http://www.lyhuong.net/uc/index.php/shcd/2287-2287
http://vietnamese.org.au/vca/

▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html


Nhấn vào Website chữ màu xanh ở trên để vượt tường lửa. Kế tiếp đánh địa chỉ, hoặc copy Link và Paste (dán) vô khung chữ: Enter website address


* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ màu đen dưới cuối trang: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive