17 February 2013

Video: Tưởng niệm những chiến sĩ đã hy sinh chống quân xâm lược Trung Quốc 17/2/2013

* Nghe Radio trên Net - Paltalk Online xin hãy nhấn hàng chữ đỏ ▼ http://tintuctrungthuc.blogspot.com/2011/03/video-anh-chu-viet-co-dau-nghe-paltalk.html


VNCH5 * Sau 15 giây chưa nghe Audio xin nhấn F5 hay Refresh


Tường thuật vắn về cuộc dâng hương, đặt hoa tưởng niệm những người đã ngã xuống trong cuộc chiến tranh chống quân Trung Quốc xâm lược tại biên giới Tây Nam, biên giới phía Bắc 1979, tại Hoàng Sa 1974 và Trường Sa 1988.

GS Tương Lai - Đúng 8h30 sáng nay,17.2.2013, một nhóm trí thức hưởng ứng LỜI KÊU GỌI NHÂN NGÀY 17.2 đã làm lễ dâng hương và đặt hoa tưởng niệm những người con yêu của Tổ quốc đã hy sinh trong cuộc chiến đấu chống quân xâm lược Trung Quốc tại tượng đài Trần Hưng Đạo, Công trường Mê Linh gần bến Bạch Đằng, quận I, tpHCM.

Sau mấy lời phát biểu vắn mở đầu phút mặc niệm, nhóm trí thức trên cùng ngồi lại trao đổi về việc thực hiện Tuần lễ kỷ niệm ngày 17.2 một cách thiết thực tại quán cà phê đối diện. Một nhóm người mặc thường phục [không hiểu có phải Công An không hay bọn côn đồ tay sai của Trung Quốc giả danh CA] đã vội vã gỡ bỏ ngay các băng rôn khẩu hiệu tưởng niệm những người đã hy sinh trong cuộc chống quân xâm lược Trung Quốc vừa được căng lên.

Hoa thì vẫn còn để lại. Có lẽ chỉ gỡ khẩu hiệu để khỏi phật lòng “thiên triều” vốn cùng “chung ý thức hệ” như viên đại tá PGS dốt nát nọ rao giảng.

* Còn nhiều hinh và chi tiết nữa ở link ▼ hàng chữ xanh nầy:
http://danlambaovn.blogspot.com.au/2013/02/tuong-thuat-le-dang-huong-tuong-niem.html#more
mid line Pictures, Images and Photos

* Đọc lịch sử Việt Nam, xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây

http://vietlist.us/SUB_VietHistory/VietHistory.shtml
http://danlambaovn.blogspot.com
http://www.saigonradio890am.com/?q=tracker
http://www.lldtcntq.org/ http://www.vietvungvinh.com/
www.lyhuong.net/uc
www.huyenthoai.org
http://www.lytuongnguoiviet.com/



* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ màu xanh đen: Newer Post, Home, Older Posts ▼

Blog Archive