22 May 2013

Diễn hành khánh thành "Little Saigon" tại Vancouver - Canada

* Nghe Radio trên Net - Paltalk Online xin hãy nhấn hàng chữ đỏ ▼ http://tintuctrungthuc.blogspot.com/2011/03/video-anh-chu-viet-co-dau-nghe-paltalk.html



* Xem Video xin hãy nhấn 2 Links ▼
http://www.youtube.com/watch_popup?v=CMfFoY2N32I

http://www.youtube.com/watch_popup?v=A9SNHsnWjy0

Một buổi lễ trang trọng được cử hành hôm Chủ Nhật ngày 12 tháng 5 năm 2013 tại Khu Thương Mại Kingsway Vancouver nay được đổi tên thành Little Saigon Vancouver.

Buổi lễ được khởi sự bằng các phái đoàn diễn hành trên đường Kingsway từ 12:00 trưa trong khoảng từ đường Windsor đến đường Clark và sau đó làm lễ Chào Mừng và Khánh Thành Little Saigon với nghi thức Khai Mạc, Cắt Băng Khánh Thành & một chương trình văn nghệ Chào Mừng đặc sắc.

Buổi lễ có sự hiện diện và cùng đi diễn hành của Ông Thị Trưởng Thành Phố Vancouver và hầu hết các nghị viên thành phố, Ông Don Davies Dân Biểu Liên Bang Canada, Vị đại diện Dân Biểu Tỉnh bang Adrian Dix, Phái đoàn Hội Cựu Chiến Sĩ Vancouver & Canada, Phái Đoàn Thiếu Sinh Quân Canada, Xe Hoa & Phái Đoàn Little Saigon Vancouver, Xe Hoa & phái đoàn Hoa Hậu Phu Nhân Canada 2013, Xe Hoa & Phái đoàn Hội Người Việt Tự Do Tại BC, Xe Hoa & Phái Đoàn Trung Tâm Sinh Hoạt Văn Hóa Việt Nam

Xe Hoa & Phái Đoàn Liên Minh Dân Chủ, Phái Đoàn Sport Art Teakondo Club Canada, Đại Diện Liên Hội Người Việt Canada, Đại Diện Diễn Đàn Lê Văn Duyệt, Quý Thành Viện Cộng Đồng Người Việt Vùng Gr. Vancouver, Phái đoàn Metro Vancouver Alliance và đông đảo bà con Người Việt cũng như Người Dân địa phương tham dự.

Điểm đặc biệt, nhân ngày Little Saigon Vancouver, đảng Vision BC đã tặng ăn trưa cho mọi người khoảng 3000 chả giò, Little Saigon Foundation tặng khoảng 300 phần lunch, một số tiệm Bánh Mì gần khu vực cũng sẵn sàng tặng lunch cho đồng bào. Thật là một ngày vừa trang trọng, vừa náo nhiệt, vừa vui vẻ mặc dù trời mưa như Raincouver.

Ngày Khai Mạc Chào Mừng Little Saigon Vancouver hôm nay đã mở đầu cho một ngày Lễ Hội Truyền Thống hằng năm để ghi nhận những đóng góp phong phú về văn hóa của người Canada gốc Việt tại thành phố Vancouver xinh đẹp này.

Nhưng quan trọng hơn hết Little Saigon Vancouver là một biểu tượng nhớ về cội nguồn cho thế hệ trẻ trong tương lai, là một biểu tượng tranh đấu cho một Saigon Quật Khởi tìm lại Tự Do Dân Chủ cho cả Dân Tộc Việt Nam thoát ách cai trị của bọn Tà Quyền CS Hà Nội bán nước hại dân.

* Nguồn tin trên ở link ▼ hàng chữ xanh dưới đây:
http://www.khoi8406hoaky.com/D_1-2_2-54_4-4693_5-20_6-1_17-658_14-2_15-2/



* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ màu xanh đen: Newer Post, Home, Older Posts ▼

Blog Archive