20 March 2014

Video: Hà Nội -Tường thuật buổi thảo luận của MLBVN về Quyền tự do đi lại

* Nghe Radio trên Net, xin hãy nhấn hàng chữ đỏ ▼ http://tintuctrungthuc.blogspot.com/2011/03/video-anh-chu-viet-co-dau-nghe-paltalk.html

Đại diện sứ quán Úc và Đức có mặt tham dự buổi thảo luận (Ảnh: CTV Danlambao)
* Nếu như Video chưa xuất hiện xin chờ khoảng 1 phút, hoặc nhấn F5


Lúc 09h30 sáng ngày 20/3/2014, buổi thảo luận của Mạng Lưới Blogger Việt Nam với chủ đề "Công dân bị cấm xuất cảnh vì lý do an ninh - nhìn từ quan điểm Quốc tế" đã diễn ra tại quán cà-phê Joma Bakery Coffee (22 Lý Quốc Sư, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Khoảng 30 người đã có mặt tại buổi thảo luận. Thành phần tham dự gồm có đại diện các sứ quán Đức, Úc, Thụy Điển, liên minh Châu Âu; TS Nguyễn Quang A, giáo sư Chu Hảo, ông Nguyễn Hoàng Đức... và các thành viên thuộc Mạng Lưới Blogger Việt Nam.

Đại diện phía công an không có mặt, mặc dù blogger Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh trước đó đã chính thức gửi lời mời cục trưởng cục quản lý xuất nhập cảnh (bộ CA). Đáng chú ý, một thành viên trong nhóm 'phản bác tuyên bố 258' là cô Hoàng Thị Nhật Lệ cũng có mặt để tham dự buổi thảo luận.

Blogger Nguyễn Ngọc Như Quỳnh chia sẻ: "Mặc dù có những khó khăn nhưng buổi cà phê vẫn diễn ra như đã thông báo". Địa điểm tổ chức buổi thảo luận là quán Cafe Joma sáng nay đã thông báo đóng cửa một phần vì lý do 'bảo dưỡng định kỳ'.

Tuy vậy, bên ngoài, cuộc thảo luận vẫn diễn ra như dự định với sự tham dự của đại sứ quán Đức, đại sứ quán Úc, Thuỵ Điển và đại diện của liên minh Châu Âu.

Đặc biệt hôm nay còn có sự tham gia của một nhóm bạn trẻ đại diện cho những người phản bác tuyên bố 258. Sau khi nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tự do đi lại của công dân, đại diện MLBVN bắt đầu buổi thảo luận.

* Xin nhấn vào Link ▼ xanh dưới đây xem thêm hình và chi tiết:
http://www.ubllcdhn.com/tiengnoitudo/index.php/tin-quc-ni/60-dan-ch-nhan-quyn/5017-tng-thut-bui-tho-lun-ca-mlbvn-v-quyn-t-do-i-li
mid line Pictures, Images and Photos

* Đọc lịch sử Việt Nam, xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

Blog Archive