28 October 2015

Video & Facebooker Duong Hoa TRI ÂN "ĐÊM VĂN NGHỆ XIN ĐỪNG QUÊN"

* Quý Vị thích xem Video Hồi ký - Tin tức Cộng Đồng xin hãy nhấn ▼ 2 hàng Links dưới đây: http://www.khangsydney.blogspot.com.au/ http://www.khanghuong.blogspot.com.au/

Sau vài ngày dưỡng sức hôm nay Dương Hòa mới có thể chia sẻ tâm tư để gửi đến khán giả thân mến cuả XIN ĐỪNG QUÊN

Có lẽ đây là buổi văn nghệ Melbounre đầu tiên đi lưu diễn Sydney, tâm trạng lo lắng, hồi hộp lẫn thú vị không thể không có vì 1 nơi hoàn toàn xa lạ, không có fans của Đêm Phòng Trà như ở Melbourne.

Ngay khi đoàn chúng tôi đến Sydney, Cha Liêm, anh Trương Minh Tịnh đã sấp xếp cho chúng tôi chỗ nghỉ ngơi, ăn uống rất chu đáo và hết sức thân thiện. Xin chân thành cảm ơn Cha, anh Truong Minh Tịnh, anh chi Phở Hiền.

Chúng tôi có mặt tại Hall Sinh Hoạt Văn Hóa Cộng Đồng Người Viêt NSW lúc 3.30p.m để chuẩn bị. Bất ngờ đầu tiên là hình ảnh anh Chủ Tich Cộng Đồng rất trẻ trung, bình dân và hiền lành ..anh đã nhiệt tình giúp đỡ chúng tôi sắp xếp mọi thứ và sau này Dương Hòa mới được biết anh là Tiến sĩ,

vậy là thêm 1 lời khen về sự khiêm tốn của anh ạ. Xin cảm ơn anh và các anh chi btc thật nhiều. Đặc biệt cám ơn anh Phi Le bảo trợ âm thanh ánh sáng thật chuyên nghiêp̣ và đáp ứng mọi yêu cầu cho XDQ.

Khi chương trình sắp bắt đầu, nhìn ra hội trường chúng tôi càng bât́ ngờ hơn vì khán giả kín hết và còn khán giả phải đứng phía dưới, thật là quý hóa vô cùng vì sư hiện diện quá đông đảo ngoài sự tưởng tượng của chúng tôi.

Liên tục chương trình đã được soạn th̉aỏ thật kỹ lưỡng, với tài năng MC dẫn dắt của Linh Mục Đinh Thanh Bình, những hình ảnh sống động trên màn hình sân khấu, một ban nhạc tuyệt vời, dàn hơp ca Ca Đoàn Hoan Ca, các ca sĩ Phương Thảo, Minh Tâm, Đức Linh, Dương Hòa đã đưa khán giả đi từ cảm xúc dạt dào yêu quê hương đất nước đến cảm xúc bi thương,

xúc động dâng trào khóe mắt, và xen lẫn cảm giác uất hận, đau đớn theo hiện trạng của đất nước mình. Xin chân thành cảm ơn Cha Bình đã giúp XĐQ tận tình và hỗ trợ tinh thần cho chúng con.

Thank you band và các em d̀àn dây xinh xắn nhé, nhất là anh Minh Kha mạnh thường quân của XDQ. Cảm ơn Hoan Ca và 3 anh Martino yeu thương Cảm ơn ca si Đức Linh, đặc biệt ca sĩ Phương Thaỏ, Minh Tâm giúp hòan tòan cho XDQ.

Kết thúc chương trình sau lời cảm ơn của Cha Bình, TS Thắng đã phát biểu trong xúc động thật sự về cảm giác của anh khi được thưởng thức trọn vẹn chương trình XIN ĐỪNG QUÊN, anh cho biết khi được nghe và nhìn thấy công sức của đoàn nghệ sĩ Melbourne anh vô cùng trân trọng, không chỉ riêng anh, mà xuyên suốt show đêm nay, anh đã nhận biết bao tin nhắn và lời khen ngợi .. khiến anh mong ước sẽ luôn luôn có những hợp tác từ khắp nơi, để tình đoàn kết người Việt được thể hiện một cách hưũ hiệu nhất.

Khi khán giả ra về, đoàn Melbourne được dip ra hôi trường chào hỏi mọi người, Dương Hòa và toàn ban cảm nhân sâu xa sự yêu mến trân trọng của đồng bào Sydney, Cha Liêm, Cha Lâm, quý Sơ đặc biệt các Hội đòan như 1906, POCF, LDV , Thiếu nhi TT… đã đến gặp trực tiếp và khen ngợi hết sức chân tình. . . khán giả Sydney thật văn minh, lịch sự và trân trọng nghệ sĩ, từng tiếng vỗ tay kéo dài không ngớt cho từng tiết mục đã khích lệ chúng tôi rất nhiều..

khi chia sẻ như vậy thì các anh chi nói :”có hay thật thì chúng tôi mới im lặng lắng nghe và chương trình quá ngắn, hai tiếng rưỡi không đủ và giá vé 20 dollars là không đúng ..mai mốt nhớ trở lại nhé”

Đến đây thì Dương Hòa phải cám ơn đồng bào Sydney một lần nữa, thiết nghĩ đoàn nghệ sĩ Melbourne đã hoàn thành chuyến lưu diễn tốt đẹp là công lao của biết bao người trong chúng ta. Mục đích đem lời ca tiếng hát bay xa, để người Viêt khắp nơi hướng lòng về TNLT, những anh em đấu tranh dân chủ tại quê nhà, hầu góp bàn tay nâng đỡ và cầu nguyện cho họ

Theo tổng kết sơ khởi thì số tiền thu được sau khi trừ chi phí khoảng 10 ngàn dollars. Với giá vé $20, chúng ta nhận thây sự đóng góp đáng kể của quý khán giả sau show biểu diễn, tấm lòng cuả cả đồng bào Sydney và Melbourne gom góp gửi đến TNLT

Kèm theo bài viết, Dương Hòa xin mạn phép gửi đến quý khán giả vài lời nhận xét khách quan từ khán giả và hình ảnh để quý vị hiểu rõ hơn về chương trình XDQ, xin cảm ơn các anh chị đã thương mến nhắn tin đến cho chương trình.

Xin chân thành cảm ơn

Dương Hòa

* Copy từ Facebook của Nguyễn Quang Duy ▼

https://www.facebook.com/duyact?fref=pb&hc_location=friends_tab&pnref=friends.all Lotus:

Blog Archive