07 September 2016

Video tin cập nhật & CĐCGTGPVN Cầu Nguyện Hiệp Thông với Giáo Phận Vinh tại Melbourne Tối ngày 3-9-2016

* Quý Vị thích xem tin tức Cộng Đồng Video - Hồi ký ▼ xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ►   http://www.khangsydney.blogspot.com.au/ http://www.khanghuong.blogspot.com.au/

* Nhấn vô hàng chữ trên đầu Video sẽ đến nguồn gốc Youtube.

CĐCGTGPVN Cầu Nguyện Hiệp Thông với Giáo Phận Vinh tại Melbourne Tối ngày 3-9-2016

Lúc 6 giờ tối ngày 3 tháng 9 năm 2016, Cộng Đoàn Công Giáo Việt Nam Tổng Giáo Phận Melbourne đã tổ chức Thánh Lễ Đồng tế rất long trọng, Cầu Nguyện cho Việt Nam và Giáo Phận Vinh tại Trung Tâm Vinh Sơn Liêm, Flemington.

Sau Thánh Lễ, Cộng đoàn đã thắp lên những cây nến để cùng đồng hành với người dân Việt Nam trong cuộc đấu tranh chống ô nhiễm môi trường. Buổi tổ chức đã quy tụ được đông đảo tín hữu Công giáo từ khắp tiểu bang Victoria với sự tham dự đặc biệt của bà Phượng Vỹ, Chủ tịch CĐNVTD Victoria và nhiều thành viên của Cộng Đồng thuộc tôn giáo khác.

Dù buổi lễ kéo dài trong 2 tiếng rưỡi nhưng hầu như tất cả đồng bào tham dự đã không hề tỏ vẻ mệt mỏi, kể cả quý bác cao niên ngồi xe lăn hoặc các cháu nhỏ chỉ vài tuổi. Tinh thần mọi người rất hăng hái hướng về quê hương và đều cùng một hy vọng ngày tươi sáng hơn cho nước Việt Nam thân yêu.

Phúc An

Melbounre, 3-9-2016

▼ Còn nhiều hình tại trang : ►

Blog Archive