15 December 2016

Video: Buổi sinh hoạt ngày Quốc Tế Nhân Quyền tại Sydney & Melbourne, Australia.

*   Quý Vị thích xem tin tức Cộng Đồng Video - Hồi ký ▼ xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ►    http://www.khangsydney.blogspot.com.au/   http://www.khanghuong.blogspot.com.au/

Hình ảnh Cộng Đồng Người Việt Tự Do Victoria gây quỹ cho Nhân Quyền nhân Ngày Nhân Quyền Quốc Tế.

VNCH5  * Buổi sinh hoạt ngày Quốc Tế Nhân Quyền tại Sydney.

* Nhấn vô hàng chữ trên đầu Video sẽ đến nguồn gốc Youtube.

Victoria: Buổi sinh hoạt ngày Quốc Tế Nhân Quyền

Kính thưa quý vị,

Nỗ lực tranh đấu nhân quyền cho người dân Việt Nam và cho hai chữ chính nghĩa hai chữ Quốc Gia là một trong những nỗ lực bền bỉ lâu dài. Và trong những năm qua các bậc cha anh đã không ngừng miệt mài với những công việc này. Trong thời gian gần đây những người con cháu tiếp tục đứng lên tranh đấu cho sự tự do dân chủ, cho hai chữ chính nghĩa hai chữ Quốc Gia mà quý vị đã một lần tranh đấu sống còn nơi quê hương Việt Nam.

Được sự hỗ trợ của hội Thương Gia Á Châu Footscray và một số mạnh thường quan, các bạn trẻ trong cộng đồng chúng ta sẽ tiếp một tay với những chú bác cha anh tổ chức buổi sinh hoạt hỗ trợ những nỗ lực vận động và tranh đấu nhân quyền cuả tất cả những nhà tranh đấu tại Việt Nam và trên thế giới.

Cám ơn tất cả những quí vị đã bỏ công sức để hôm nay các bạn trẻ có dịp tổ chức ngày Quốc Tế Nhân Quyền dưới cổng chào mang tên Saigon.

Chân thành cám ơn,

Nguyễn Phượng Vỹ

    

Blog Archive