01 June 2018

Video tin tức & Audio: Vận động đòi bồi thường tài sản cho các công dân Mỹ gốc Việt

*   Quý Vị thích xem tin tức Cộng Đồng Video - Hồi ký ▼ xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ►     http://www.khangsydney.blogspot.com.au/   http://www.khanghuong.blogspot.com.au/

* Quý Vị thích xem: Tin tức khắp nơi - Thông Báo Cộng Đồng - Sinh hoạt của Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn VC - Video & Hồi Ký xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ở trên.

Trong cố gắng nhằm đòi lại tài sản của những người Mỹ gốc Việt rời khỏi Việt Nam vì nhiều lý do, BPSOS đã vận động nhằm mục tiêu đưa Việt nam vào danh sách các quốc gia đối tượng của đạo luật năm 1949 của Mỹ.

Đạo luật Giải Quyết Các Đòi Hỏi Bồi Thường Quốc Tế (International Claims Settlement Ac) bảo vệ công dân khi bị một quốc gia khác chiếm đoạt tài sản, gọi tắt là ICSA.

Đạo luật này đã có một số thành công nhất định trong việc đòi các chính phủ sở tại như Cuba, Cộng Hoà Tiệp, Venezuela và nhiều nước khác, phải bồi thường tương xứng cho cựu công dân các nước.

Với số đơn nhận được đến nay là hơn 500 hồ sơ, tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng Tổng Giám Đốc và Chủ Tịch SOS/BP giải thích với SBS Việt ngữ, vì sao phải đưa Việt Nam vào danh sách đối tượng của luật năm 1949.

Tin tức từ Link ▼ * Nhấn vô hàng chữ trên đầu Video sẽ đến nguồn gốc Youtube.

 * Nhấn vô hàng chữ trên đầu Video sẽ đến nguồn gốc Youtube.

Blog Archive