10 December 2019

Video tin tức & ĐỘI TUYỂN TÚC CẦU VIỆT NAM CỘNG HOÀ ĐOẠT HUY CHƯƠNG VÀNG SEA GAME 1959.

*   Quý Vị thích xem tin tức Cộng Đồng Video - Hồi ký 👇▼ xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ►👉   http://www.khangsydney.blogspot.com.au/   http://www.khanghuong.blogspot.com.au/   * Quý Vị thích xem: Tin tức khắp nơi - Thông Báo Cộng Đồng - Sinh hoạt của Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn VC - Video & Hồi Ký xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ở trên 👆^

ĐỘI TUYỂN TÚC CẦU VIỆT NAM CỘNG HOÀ ĐOẠT HUY CHƯƠNG VÀNG SEA GAME 1959.

Nhân mùa giải SEA Game 30th được tổ chức tại Phi Luật Tân (Philippines) năm nay 2019.

Kevin Trần Tưởng Hoàng xin được nói đến một bộ môn thể thao được nhiều người ưa chuộng nhất trên thế giới đó là Túc cầu (đá banh). Và việc chế độ Việt gian CS cố gắng bưng bít che dấu thông tin về việc Đội Tuyển Quốc Gia Túc cầu Việt Nam Cộng Hoà đã từng vô địch.

Đoạt huy chương vàng Thế vận hội Đông Nam Á tức SEA Game năm 1959 được tổ chức tại Bangkok Thái Lan.

Tức là cách đây 60 năm trước quốc gia Việt Nam đã đăng quang vô địch tại SEA Game từ rất lâu rồi. Dưới đây là một số hình ảnh về Đội Tuyển quốc gia VNCH năm đó cùng một vài hình ảnh về Túc cầu của thời Việt Nam Cộng Hoà trong những thập niên 50-70.

Với bộ đồng phục màu Vàng truyền thống (hoặc màu Trắng). Đội tuyển quốc gia VNCH đã từng có những trận tranh tài xuất sắc làm nhiều người trong và ngoài nước hâm mộ. Đã có một giai đoạn nền túc cầu VNCH phát triển vượt trội hơn so với các nước khác ở Đông Nam Á thời đó kể cả Thái Lan, Mã Lai (Malaysia), Nam Dương (Indonesia), Miến Điện (Myanma) ... Thậm chí nhiều tuyển thủ quốc gia Việt Nam còn được xếp vào hàng ngôi sao ở Á châu như thủ môn Rạng, Cù Sinh, Tam Lang, Tỷ ...

Huy chương Vàng thế vận hội Đông Nam Á về Túc cầu thì Việt Nam đã đoạt được cách đây đúng 60 năm rồi vào thời Việt Nam Cộng Hoà. Chứ không phải đến bây giờ mới đạt được huy chương vàng đầu tiên.

Cái gì của sự thật lịch sử thì phải trả về cho lịch sử. Người Việt quốc gia không ăn gian nói dối như loài tiểu nhân bỉ ổi Việt gian cộng sản.

Trần Tưởng Hoàng Kevin (Mây Bay Khắp Trời)

December 10th. 2019

* COPY HÌNH VÀ NỘI DUNG TRÊN FACEBOOK Trần Tưởng Hoàng Kevin.

  Tin tức từ Link ▼ * Nhấn vô hàng chữ trên đầu Video sẽ đến👇 nguồn gốc Youtube.        

Blog Archive