04 November 2023

TRÊN 400 QUAN KHÁCH ĐÃ ĐẾN THAM DỰ LỄ GIỖ CỦA CỐ TỔNG THỐNG NGÔ ĐÌNH DIỆM-TẠI NHÀ THỜ ST THERESA, LAKEMBA.

* Quý Vị thích xem tin tức Cộng Đồng Video - Hồi ký 👇▼ xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ►👉   http://www.khangsydney.blogspot.com.au/ http://www.khanghuong.blogspot.com.au/ 👆 Xin Quý Vị hãy nhấn chữ màu đỏ trên👆 * Quý Vị thích xem:👆Tin tức khắp nơi - Thông Báo Cộng Đồng - Sinh hoạt của Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn VC - Video & Hồi Ký xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ở trên ↑ 👆
👇📣▼ TRÊN 400 QUAN KHÁCH ĐÃ ĐẾN THAM DỰ LỄ GIỖ CỦA CỐ TỔNG THỐNG NGÔ ĐÌNH DIỆM-TẠI NHÀ THỜ ST THERESA, LAKEMBA.▼ 📣👇

* TRÊN 400 QUAN KHÁCH ĐÃ ĐẾN THAM DỰ LỄ GIỖ CỦA CỐ TỔNG THỐNG NGÔ ĐÌNH DIỆM-TẠI NHÀ THỜ ST THERESA, LAKEMBA.

Thánh lễ giỗ lần thứ 60 của cố Tổng thống Ngô Đình Diệm đã được cử hành trong thể, tại nhà thờ St Theresa, Lakemba - với sự tham dự của trên 400 quan khách, ngồi chật kín gần hết ngôi Thánh đường.

Thánh lễ do Linh mục Phanxico Xavie Nguyễn Văn Tuyết tuyên úy Cộng đồng Công Giáo Việt Nam tại Sydney chủ tế.

Hiện diện trong Thánh lễ có Thượng tọa Thích Phước Long và Ni sư, ông Mai Công Minh đại diện Cao Đài giáo tại Sydney, TS Hà Cao Thắng Chủ tịch CĐNVTD.NSW, Ls Nguyễn Văn Thân Chủ tịch HĐ.TVGS, ông Paul Huy Nguyễn cựu Chủ tịch CĐNVTD.NSW, và đại diện nhiều Hội đoàn, Đoàn thể…

Sau phần đọc tiểu sử và chiếu 5 phút phim về cuộc đời của cố TT Ngô Đình Diệm, LM chủ tế đã cùng đại diện các Tôn Giáo thắp hương trước bàn thờ và di ảnh của cố Tổng Thống. Trong bài giảng của Linh mục P.X Nguyễn Văn Tuyết, ngài đã đưa ra một so sánh hiển thị về những công việc tốt đẹp mà nền Đệ nhất Cộng Hoà đã làm được chỉ trong vòng 9 năm ngắn ngủi - khác với sự phá hoại và làm ung thối mọi lãnh vực trong hơn 40 năm cai trị của Đảng CSVN.

Sau Thánh lễ, ông Phạm Văn Thông đại diện Hội Thân hữu Người Việt Tị Nạn Cộng Sản tại Sydney đã lên tiếng cảm ơn Lm Hà Thanh Hải Chánh xứ Lakemba, Lm Nguyễn Văn Tuyết chủ tế, ông Nguyễn Ngọc Sinh Trưởng ban Mục vụ và Ban Mục vụ Giáo đoàn cùng Ca đoàn.

Ông cũng cảm ơn các quan khách và tín hữu đã đến tham dự Lễ Giỗ vô cùng đông đảo. Ông cũng không quên công lao của các thiện nguyện viên trong việc trang trí, cũng như các ân nhân đã hỗ trợ cho việc thực hiện hơn 400 phần ăn trưa dành cho mọi người đến tham dự.

Sau đó mọi người đã lần lượt lên thắp nhang trước bàn thờ của cố Tổng thống Ngô Đình Diệm. Cùng lúc ông Nguyễn Vy Tuý thông báo và mời gọi mọi người tham dự Lễ Tưởng Niệm cố Tổng thống Ngô Đình Diệm sẽ do Cộng Đồng NVTD.NSW tổ chức vào lúc 11 giờ trưa ngày Chúa Nhật 5.11.2023, tại Trung tâm Sinh hoạt Cộng đồng ở Bonnyrigg.

👇* Còn nhiều Videos tại Viet Media in Australia👇

▼ Coi đầy đủ chi tiết hình ảnh tại Facebook ▼

↓ Nhiều Videos tại SBTN ↓

 * CHUYỆN KỂ VỀ VƯỢT BIÊN NHIỀU ĐAU KHỔ ĐỂ TÌM TỰ DO TẠI VIETNAMESE MUSEUM:-(👇

👋👋 Cám ơn Quý Vị đến với Tin tức Trung Thực Blogspot. 🙏🙏 Cầu chúc Quý Vị dồi dào sức khỏe 🙏🙏

▼ * Nhấn chữ Older Posts để xem các bài đã đăng trước & Nhấn chữ Home trở về bài mới!

Blog Archive