17 July 2012

Video: Phiếu Cho Tự Do của Phong Trào Hưng Ca

Các Bạn ở Việt Nam muốn xem nhiều tin tức mới & nghe Paltalk Online xin hãy nhấn▼2 hàng chữ màu đỏ dưới đây: http://www.conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/
Arrow Pictures, Images and Photos http://tintuctrungthuc.blogspot.com/2011/03/video-anh-chu-viet-co-dau-nghe-paltalk.html

VNCH Flag Video/Audio chưa hiện lên thì xin chờ, hoặc nhấn F5






Trong buổi họp ngày 05-5-2012, các thành viên Ban Chấp Hành đã thảo luận và đúc kết ý kiến về hai chủ điểm công tác sắp tới của Phong Trào Hưng Ca: 1. Đảm nhiệm vai trò Trưởng ban Tổ chức chương trình "Vote for Freedom" ngày 29-9-2012, và 2. Họp Đại Hội Hưng Ca kỳ XI tại Washington D.C. ngày 30-9-2012.

1. "VOTE FOR FREEDOM" - "BỎ PHIẾU CHO TỰ DO": Là một chương trình vận động quy mô, được thực hiện vào một thời điểm đặc biệt (5 tuần lễ trước "Election Day" của nước Mỹ để bầu Tổng Thống, Phó Tổng Thống, 33 Thượng Nghị Sĩ, 435 Dân Biểu và 13 Thống Đốc tiểu bang). Mục đích là để tập thể người Mỹ gốc Việt và các cộng đồng bạn có chung khát vọng Dân chủ (Tây Tạng, Trung Hoa, Miến Điện, Lào, Cam Bốt, Cuba) tất cả cùng cất lên tiếng nói kêu gọi chính giới Hoa Kỳ và dư luận quốc tế ủng hộ cuộc đấu tranh vì lý tưởng Tự do, góp phần đẩy mạnh làn sóng Dân chủ về những đất nước còn đang bị chế độ độc tài thống trị.

Riêng đối với người Việt hải ngoại, đây là cuộc vận động nhằm khai thác những biến chuyển quan trọng trên khắp thế giới để tiếp sức cho cuộc đấu tranh của đồng bào trong nước mau chóng thành công.

"Vote for Freedom" được Phong Trào Hưng Ca Việt Nam phối hợp thực hiện cùng với 2 tổ chức của người Việt là: Tập Hợp Vì Nền Dân Chủ (Bác sĩ Nguyễn Quốc Quân) và Cộng Đồng Việt Nam tại Washington D.C, Maryland & Virginia (ông Đỗ Hồng Anh). Cả hai tổ chức vừa nói đều đưa ý kiến yêu cầu Phong Trào Hưng Ca đảm nhận vai trò Trưởng ban Tổ chức.

Chương trình "Vote for Freedom" sẽ được thực hiện ngoài trời, ngay trước Đài tưởng niệm TT Lincoln (Lincoln Memorial, giữa thủ đô Washington, nơi Mục sư Martin Luther King đã đọc bài diễn văn lịch sử cách đây nửa thế kỷ). Ban Tổ chức đã được cơ quan Cảnh Sát National Mall Park Police chấp thuận cho tổ chức vào ngày Thứ Bảy 29 tháng 9-2012.

Chương trình chi tiết đang được Ban Tổ chức phối hợp soạn thảo, và dự trù sẽ bao gồm phần phát biểu của các vị đại diện dân cử Mỹ, phần phát biểu của các cộng đồng sắc tộc bạn, phần văn nghệ do Phong Trào Hưng Ca đảm trách, xen kẽ với một số tiết mục văn nghệ của các cộng đồng bạn.

2. ĐẠI HỘI HƯNG CA KỲ XI: Với sự kỳ vọng và tin tưởng là quý Anh Chị Em thành viên, cảm tình viên Hưng Ca sẽ tập trung đông đảo về Washington D.C. để cùng góp tay thực hiện thành công chương trình "Vote for Freedom" ngày 29 tháng 9, Ban Chấp Hành quyết định tổ chức Đại Hội Hưng Ca kỳ XI vào ngày kế tiếp, Chủ Nhật 30 tháng 9. Nghị trình Đại Hội sẽ diễn ra giống như tại 10 kỳ Đại Hội trước đây (bao gồm các phần sinh hoạt chung, hội thảo, bầu Ban Chấp Hành, và phân nhiệm công tác cho nhiệm kỳ 2012-2014).

Vì ý nghĩa quan trọng của hai chủ điểm sinh hoạt nêu trên, Ban Chấp Hành kính mong Quý vị Cố vấn và toàn thể Quý Anh Chị Em thành viên, cảm tình viên Hưng Ca cố gắng sắp xếp thời gian để về họp mặt tại Washington D.C. trong những ngày cuối tháng 9.

Rất mong nhận được câu trả lời sớm nhất của quý Anh Chị Em (qua e-Group hoặc phongtraohungca@gmail.com ), để Ban Chấp Hành có đủ thời gian chuẩn bị công việc.

T.M. Ban Chấp Hành PTHCVN

Trần Tuấn Minh Phong Trào Trưởng


* Nguồn tin trên ở link: http://www.phongtraohungca.org/



* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ màu đen dưới cuối trang: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive