30 April 2013

Audio - Video & Ký kiến nghị chống CSVN "Gia Nhập Hội Đồng Nhân Quyền LHQ"

* Nghe Radio trên Net - Paltalk Online xin hãy nhấn hàng chữ đỏ ▼ http://tintuctrungthuc.blogspot.com/2011/03/video-anh-chu-viet-co-dau-nghe-paltalk.html

Kính thưa quý vị,

Chỉ còn một tuần nữa là chúng ta phải nộp danh sách ký tên cho Hội Đồng Nhân Quyền LHQ (gồm 47 thành viên) để yêu cầu họ cứu xét ngăn cản CSVN vào Hội Đồng NQ quan trọng này. CSVN không xứng đáng ngồi vị trí đó.

Xin quý vị vui lòng phồ biến rộng rãi email này đến người thân, bạn bè, vận động nhiều người cùng ký vào bản Kiến Nghị để cùng nhau nói lên nguyện vọng của chúng ta.

Xin các cơ quan truyền thông vui lòng phổ biến gấp.

* Xin nhấn vào link xanh dưới đây để ký tên

http://nhanquyenvietnam.org/

Giữa tháng 5, 2013 Hội Đồng sẽ cứu xét nhưng đơn xin gia nhập (trong có CSVN) để chuẩn bị cho cuộc bầu cử vào tháng 9 trước Đại Hội Đồng LHQ.

Thành thật cám ơn quý vị

BS Đỗ Văn Hội

Chủ tịch Hội Đồng Chấp Hành,

Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Liên Bang Hoa Kỳ

Thành Viên Ủy Ban Vận Động

Ngăn Chận CSVN Gia Nhập Hội Đồng Nhân Quyền LHQ

GHI CHÚ: Chữ ký của quý vị sẽ được chuyển trực tiếp đến Văn Phòng Ô. TTK Liên Hiệp Quốc, Bà Cao Ủy Nhân Quyền LHQ, Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ, sau đó được chuyển đến chính phủ của 47 nước thành viên Hội Đồng Nhân Quyền, và các nhà lãnh đạo quốc gia trên thề giới cùng với hồ sơ vi phạm nhân quyền của nhà cầm quyền CSVN. Chi tiết về địa chỉ, email của quý vị được hoàn toàn giữ kín.

Chữ ký của quý vị sẽ đẩy mạnh tiến trình dân chủ hóa Việt Nam, sớm đưa đất nước đến tự do, dân chủ, nhân quyền được tôn trọng, người dân được hưởng ấm no, hạnh phúc và có điều kiện đoàn kết chống giặc ngoại xâm phương Bắc.

Ghi chú quan trọng: Sau khi ký, xin confirm account trong email của quý vị, nhớ password, giữ account để lần sau ký kiến nghị khác.

Trân trọng

Ủy Ban Vận Động

Ngăn Chận CSVN Gia Nhập Hội Đồng Nhân Quyền LHQ.

ubvd.nqlhq@gmail.com

* Nếu Video/Audio chưa xuất hiện xin chờ, hoặc nhấn F5



* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ màu xanh đen: Newer Post, Home, Older Posts ▼

Blog Archive