12 November 2014

Video: BS Huỳnh Văn Chỉnh (Ca sĩ Trung Chỉnh) trình bày dự án xây dựng "Nghĩa Trang Biên Hòa Hải Ngoại" với đồng hương Toronto, Canada

* Nghe Radio trên Net, xin hãy nhấn hàng chữ đỏ: http://tintuctrungthuc.blogspot.com/2011/03/video-anh-chu-viet-co-dau-nghe-paltalk.html




Ngày Thứ Bảy 8 tháng 11, 2014 vừa qua, để trình bày với đồng bào trong Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản khắp nơi về dự án xây dựng "Nghĩa Trang Biên Hòa Hải Ngoại", Bác sĩ Huỳnh Văn Chỉnh, tức nam ca sĩ Trung Chỉnh, Chủ tịch Ủy Ban Xây Dựng Nghĩa Trang Quân Cán Chính Việt Nam Cộng Hòa Hải Ngoại đã đến Toronto, Canada và trình bày thật tốt đẹp dự án xây dựng Nghĩa Trang này.

Qua các câu hỏi và đề nghị của đồng bào sau phần BS Chỉnh trình bày và chiếu slideshow, chúng ta thấy được sự quan tâm ủng hộ, tinh thần yêu thương đoàn kết cũng như tấm lòng của mọi người với các Quân Cán Chính Việt Nam Cộng Hòa.

Dù đang có nhiều thuận lợi, nhưng dự án xây dựng thật to lớn và rất cần sự ủng hộ của đồng bào khắp nơi.

Sau dịp ca sĩ Trung Chỉnh ghé thăm và làm quen với các hội đoàn, đồng bào Toronto và các vùng phụ cận lần này, Ủy Ban Xây Dựng Nghĩa Trang rất mong quý đồng hương tiếp tay để có thể tổ chức một buổi gây quỹ trong năm tới.

Trong phần văn nghệ phụ diễn, ngoài các bài hát của ca sĩ Trung Chỉnh hát tặng các đồng hương, nhóm văn nghệ của ca nhạc sĩ Phan Ni Tấn và thân hữu cũng đã trình bày các bài hát rất hay, đặc biệt có sự đóng góp của giới trẻ trong việc giới thiệu chương trình văn nghệ.

Ước mong mọi người cũng nỗ lực để dự án ý nghĩa về văn hóa và lịch sử này có thể thực hiện được để lưu lại cho các thế hệ mai sau.

Mọi thắc mắc, ý kiến đóng góp xin được tiếp tục gởi tới anh Nguyễn Nguyên (905) 820-2376 và anh Nguyễn Văn Phép (647) 274-9282, để được chuyển tới Ủy Ban Xây Dựng Nghĩa Trang Quân Cán Chính Việt Nam Cộng Hòa Hải Ngoại.

C/o: Uỷ ban Xây dựng Nghĩa Trang Biên Hoà Hải Ngoại / Quân Cán Chính VNCH

9882 Bolsa Ave.

Westminster, CA. 92683 - USA

Phone: 714- 418-9790
714- 553-2472

Website: http://www.nghiatrangbienhoa.org/

Email: nghiatrangbienhoa@yahoo.com

Chủ tịch: BS Huỳnh văn Chỉnh: kimchinh2003@yahoo.com

Tổng thư Ký: Ô. Phạm văn Hiền: hien225@hotmail.com

* Còn nhiều hình và Video ở ▼ Link dưới đây:
http://www.lyhuong.net/uc/index.php/shcd/3875-3875
mid line Pictures, Images and Photos

* Đọc lịch sử Việt Nam, xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

Blog Archive