16 January 2015

Audio: Lễ Kỷ Niệm Ngày Đản Sanh Đức Huỳnh Giáo Chủ thứ 96

* Nghe Radio trên Net, xin hãy nhấn hàng chữ đỏ: http://tintuctrungthuc.blogspot.com/2011/03/video-anh-chu-viet-co-dau-nghe-paltalk.html

Audio của ông Nguyễn Thế Phong
Lễ Đản Sinh Đức Huỳnh Giáo Chủ lần thứ 96 đã được Ban Trị sự Giáo Hội Phật Giáo Hòa Hảo (PGHH) long trọng tổ chức tại Hội Quán GHPGHH tiểu bang Victoria vào ngày 11/01/2015.

Sau nghi thức chào Quốc kỳ Úc-Việt, một phút mặc niệm và giới thiệu quan khách là phần cầu nguyện Cữu Huyền, Tam Bảo, Tổ Quốc và Lễ Đức Thầy đã được mọi người đứng lên trang nghiêm ngưỡng bái.

Ông Châu Hoàng Vũ, Hội Trưởng GHPGHH Victoria, ngỏ lời chào mừng đồng bào, đồng đạo, và nói về ý nghĩa ngày Đản Sanh Đức Huỳnh Giáo Chủ.

Trong phần phát biểu cảm tưởng của các quan khách, ông Nguyễn văn Bon (Chủ Tịch CĐNVTD/VIC) ca ngợi sự đóng góp của PGHH cho Cộng đồng, cho đất nước, và kêu gọi sự đoàn kết của mọi người, mọi tôn giáo để có một tiếng nói mạnh hơn trong việc vận động tự do, dân chủ và nhân quyền cho quê hương dân tộc.

Với những nhận định thật sâu sắc, với một sự hiểu biết sâu rộng và thấu đáo về "tính cách bất khả phân ly của bổn phận và vai trò giửa Đạo và Đời" của PGHH, bài nói chuyện của ông Nguyễn Thế Phong (Thứ Ký CĐNVTD/VIC) đã để lại những cảm xúc sâu đậm và sự cảm phục trong lòng của các đạo hữu PGHH (xin đọc toàn bài phát biểu đính kèm bên dưới hoặc nghe phần âm thanh).

Tiếp theo là phần thuyết giảng Thi Văn Giáo Lý đã được mọi người lặng tâm theo dõi.

Sau khi buổi lễ kết thúc, đồng bào và đồng đạo được khoản đãi một bữa cơm chay thân mật trong niềm hân hoan chào đón ngày Đản Sanh của Đức Huỳnh Giáo Chủ.

Melbourne
11/01/2015

* Còn nhiều hình và chi tiết ở ▼ Link dưới đây:
http://www.lyhuong.net/uc/index.php/shcd/3936-3936
mid line Pictures, Images and Photos

* Đọc lịch sử Việt Nam, xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:
http://thamhoadomovie.blogspot.com.au/
http://www.vietvungvinh.com/
http://www.lyhuong.net/uc
www.huyenthoai.org
http://www.lytuongnguoiviet.com/
* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ màu xanh đen: < Newer Post, Home, > Older Posts ▼

Blog Archive