09 February 2016

Video: Sydney đón mừng Xuân Bính Thân, 2016

* Quý Vị thích xem Video Hồi ký - Tin tức Cộng Đồng xin hãy nhấn ▼ 2 hàng Links dưới đây: http://www.khangsydney.blogspot.com.au/ http://www.khanghuong.blogspot.com.au/ * SBTN Video - Sydney đón mừng Xuân Bính Thân, 2016 của Cộng Đồng Người Việt Tự Do/NSW.

CĐNVTD-NSW tưng bừng đón Xuân Bính Thân vào ba ngày thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật (5, 6 & 7-1-2016) tại Fairfield Showground. Trời mưa suốt cả tuần, nhưng đến ngày Khai mạc, bầu trời bổng dưng trong và mát hẳn đi để cùng hàng ngàn đồng hương đón mừng Xuân Bính Thân.

Trong buổi Lễ Khai mạc, có sự hiện diện của đại diện của Thủ tướng Malcolm Turnbull, Thủ lãnh Đảng Lao Động, dân biểu liên bang, các vị đại diện Hội Đồng Thành Phố cùng đại diện Hội đoàn, đoàn thể, tôn giáo và Ban Chấp Hành Cộng Đồng. Lễ Khai mạc bắt đầu ngay sau khi đón mừng quan khách, cắt băng rô, đốt pháo và múa lân.

Bắt đầu là chào Quốc ca Úc-Việt, phút mặc niệm, tiến sĩ Hà Cao Thắng - Chủ tich CĐNVTD NSW nhiệm kỳ II chào mừng quan khách, chúc Tết đến đồng hươnng và giới thiệu tân BCH CĐ nhiệm kỳ 2015-2017 gồm các thành viên trẽ trong Cộng Đồng, kế đến phát biểu của các vị đại diện Hội Đồng Thành Phố, dân biểu tiểu bang, phát biểu của vị đại diện Thủ Tướng Malcolm Turnbull, ông Bill Shorten -

Thủ lãnh Đảng Lao Động Liên bang Úc Châu ca ngợi lòng gan dạ của hàng triệu người Việt đã liều mình bỏ nước ra đi để tìm Tự Do, ông Frank Carbone - Thị trưởng thành phố Fairfield báo thêm một tin vui là lá Cờ Vàng biểu tượng cho Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn được in trên bức tường của Hội Đồng Thành Phố ghi nhận các Cộng đồng và Sắc tộc được định cư ở thành phố Fairfield.

Sydney, Bính Thân

* Còn nhiều hình và chi tiết tại Link ► http://www.lyhuong.net/uc/index.php/shcd/4389-4389

* SBTN Úc Châu Video Link ► https://www.youtube.com/user/SBTNAUS?feature=watch

Blog Archive