11 February 2023

Chuyện Thế Sự 72: Chuyện Hoà Giải & Mừng Xuân Quý Mão do CĐNVTD/Wollongong tổ chức.

* Quý Vị thích xem tin tức Cộng Đồng Video - Hồi ký 👇▼ xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ►👉   http://www.khangsydney.blogspot.com.au/ http://www.khanghuong.blogspot.com.au/ 👆 Xin Quý Vị hãy nhấn chữ màu đỏ trên👆 * Chuyện Thế Sự 72: Chuyện Hoà Giải & Mừng Xuân Quý Mão do CĐNVTD/Wollongong tổ chức. ↑ 👆
👇📣▼ Chúc mừng Linda Dao ,Phó Chủ Tịch Ngoại Vụ CDNVTD NSW vinh dự được bình chọn giải “ Công Dân trong năm của Thành Phố Fairfield “ trong ngày Quốc Khánh Úc 2023.▼ 📣👇

Tôi Yêu…❤️

Năm nay cũng không ngoại lệ, chúng tôi nhận được thiệp mời tham dự chương trình đón Tết niên của cô Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Wollongong Trần Hương Thủy vào ngày 11 thu bẩy 2023, có lẽ đây là một nét văn hóa, truyền thống đẹp của người việt tại Wollongong mà tôi hằng yêu mến.

Riêng tôi, tôi không chỉ yêu mến riêng vùng đất này, mà tôi yêu luôn cả tình người ở đây, nó nhẹ nhàng nhưng rất sâu sắc, qua từng tấm bánh, ly nước mà các anh chị dành riêng cho tôi

Chiều qua, sau khi làm một phóng sự bỏ túi về ngày đón Tết của đồng bào người việt tại Wollongong, trên đường về lại Sydney, bất chợt tôi chợt nhận ra rằng, từng ly nước của các em, từng lời tâm tình của các sour thuộc dòng Con Đức Mẹ Đi Viếng, từng cái nắm tay của Hương Thủy, anh Phong, không chừng, tôi đã bỏ quên con tim lại Wollongong lúc nào mà tôi chẳng hay ❤️❤️

Vi Mạnh -Dapto

Wollongong 11/02/2023

↓* Copy from Facebook ▼

↓* Coi đầy đủ Videos ▼

▼ * Nhấn chữ Older Posts để xem các bài đã đăng trước & Nhấn chữ Home trở về bài mới!

👋👋 Cám ơn Quý Vị đến với Tin tức Trung Thực Blogspot 🙏🙏 ❣️❣️ Cầu chúc Quý Vị dồi dào sức khỏe❣️❣️

Blog Archive