09 August 2014

KHG Dương Nguyệt Ánh thăm viếng Melbourne

* Nghe Radio trên Net, xin hãy nhấn hàng chữ đỏ ▼ http://tintuctrungthuc.blogspot.com/2011/03/video-anh-chu-viet-co-dau-nghe-paltalk.html


Tượng Đài Thuyền Nhân




Đền Thờ Quốc Tổ



Tượng Đài Chiến Sĩ Úc-Việt






Phỏng vấn khoa học gia Dương Nguyêt Ánh sau buổi nói chuyện với đề tài: “ TUỔI TRẺ VỚI THĂNG TIẾN NGHỀ NGHIỆP VÀ TƯƠNG LAI DÂN TỘC” tại trung tâm văn hoá và sinh hoạt CĐNVTD/NSW vào ngày Chúa Nhật 27-7-2014

Trong những ngày ngắn ngủi ở Melbourne, KHG Dương Nguyệt Ánh đã dành rất nhiều thì giờ để tiếp xúc với đồng bào và thăm viếng nhiều nơi trong đó có Tượng Đài Thuyền Nhân, Đền Thờ Quốc Tổ và Tượng Đài Chiến Sĩ Úc-Việt. Đi đến đâu KHG Dương Nguyệt Ánh cũng được đồng bào ưu ái đón tiếp niềm nỡ, còn cô thì luôn luôn điềm đạm, vui vẽ, cởi mở, trò chuyện rất thân mật với mọi người.

Riêng tại Tượng Đài Chiến Sĩ Úc Việt, KHG Dương Nguyệt Ánh đã được hội quán Freedom Day đón tiếp thật trang trọng với sự hiện diện của Nghị Viên Jim Memeti, Thị Trưởng thành phố Greater Dandenong, và rất nhiều quan khách. Nhân dịp này KHG Dương Nguyệt Ánh đã chia sẽ câu chuyện di tản của gia đình cô trong những giờ phút hấp hối của Sài Gòn (xin nghe phần âm thanh) và bày tỏ lòng biết ơn đến với đất nước Úc đã gởi quân sang tham chiến để bảo vệ Miền Nam Việt Nam và mở rộng vòng tay chào đón, cưu mang Người Việt tỵ nạn chúng ta.

Melbourne
04/08/2014
mid line Pictures, Images and Photos

* Đọc lịch sử Việt Nam, xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

Blog Archive