21 November 2016

Video tin tức & LÊ ĐÌNH HÙNG CHÍNH THỨC BỊ RESTRAINING ORDER, CẤM KHÔNG ĐƯỢC TRỞ LẠI KHU BOLSA, T.P WESTMINSTER NỮA

* Quý Vị thích xem tin tức Cộng Đồng Video - Hồi ký ▼ xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ►   http://www.khangsydney.blogspot.com.au/ http://www.khanghuong.blogspot.com.au/

Lê Đình Hùng bị Cảnh Sát còng tay

(*) UPDATED: L Đ Hùng đã bị Cảnh sát và ICE hộ tống đưa vào Phi Trường LAX và sẽ bay chuyến bay 12:45AM về lại Việt Nam.

- Các bạn cần biết thêm là L Đ Hùng đã bị đưa về trụ sở Cảnh sát và ở tù nhiều giờ. Hùng bị Restraining Order cấm không cho trở lại khu vực Bolsa thuộc T.P Westmister, đồng thời Hùng bị kết án với tội danh tiểu hình Disturbing the Peace - California Penal Code 415 PC, bị phạt 400 đô và tù tới 90 ngày. Tuy nhiên nếu Hùng bị đuổi về nước thì sẽ không cần phải ở tù - Và dĩ nhiên hồ sơ tội phạm của Hùng sẽ được lưu trử trong database của Cảnh sát, do đó Hùng sẽ không trở lại Mỹ được nữa.

Le Dinh Hung, chúc em lên đường vui vẻ vì đã phạm luật Section 237(a) of the Immigration and Nationality Act thì em hết cơ hội trở lại nước Mỹ dưới bất kỳ hình thức nào.

"Crimes Involving Moral Turpitude", antisocial behavior harms others. Section 237(a) Immigration and Nationality Act, or I.N.A.

There are several reasons for the U.S. immigration authorities to deport you back to your country of origin.

Chị đang làm việc với Sở Di Trú để bảo đảm là em sẽ không được trở lại Mỹ vĩnh viễn. Chị có đủ bằng chứng pháp lý em vi phạm luật di trú khi sang Mỹ theo diện Du Lịch.

* Copy từ Facebook của Thuy Trang Nguyen & Nghê Lữ video https://www.facebook.com/drthuytrangnguyen?pnref=story

Blog Archive