29 March 2023

Video tin tức & Lễ Tưởng niệm Thiếu tướng Lê Minh Đảo

* Quý Vị thích xem tin tức Cộng Đồng Video - Hồi ký 👇▼ xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ►👉   http://www.khangsydney.blogspot.com.au/ http://www.khanghuong.blogspot.com.au/ 👆 Xin Quý Vị hãy nhấn chữ màu đỏ trên👆 * Quý Vị thích xem:👆Tin tức khắp nơi - Thông Báo Cộng Đồng - Sinh hoạt của Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn VC - Video & Hồi Ký xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ở trên ↑ 👆
👇📣▼ Video tin tức & Lễ Tưởng niệm Thiếu tướng Lê Minh Đảo ▼ 📣👇
Sydney, hôm nay trời nóng đến 38.5 độ C, ngoài trời nóng như trong lò lửa, do đó đây cũng là một phần số đồng hương tham dự buổi Lễ Tưởng niệm Thiếu tướng Lê Minh Đảo không được đông như những năm trước.

Tuy nhiên, buổi lễ vẫn diễn ra trang nghiêm và ấm cúng, đặc biệt Ban Tổ Chức lo rất chu đáo, thâm tình và cũng nhờ vào sự đóng của các hội đoàn, đoàn thể, thiện nguyện viên đã cùng nhau góp sức để cho buổi lễ được thành công tốt đẹp.

Chương trình văn nghệ phần cuối của buổi lễ do ban Hội ca Mây Bốn Phương trình diễn những bản nhạc lính và tất nhiên là không thiếu bản nhạc Nhớ Mẹ của Thiếu tướng Lê Minh Đảo sáng tác khi ông bị 17 năm tù Cộng Sản sau ngày 30 tháng Tư 1975.

Sydney, 19-02-2023

👆 Copy from Ly Huong's Website ↑

↓ Coi đầy đủ chi tiết & ▼ hình ảnh tại Facebook ↓ * LUÔN HÃNH DIỆN - NHỚ VỀ NỀN ĐỆ NHẤT VÀ ĐỆ NHỊ VIỆT NAM CỘNG HOÀ VNCH Flag photo cobay3.gif

  THÁNG 4 LẠI ĐẾN XEM NHIỀU VIDEO HÀNH TRÌNH VƯỢT BIÊN NHIỀU ĐAU KHỔ ĐỂ TÌM TỰ DO TẠI VIETNAMESE MUSEUM.

👋👋 Cám ơn Quý Vị đến với Tin tức Trung Thực Blogspot. 🙏🙏 Cầu chúc Quý Vị dồi dào sức khỏe 🙏🙏

▼ * Nhấn chữ Older Posts để xem các bài đã đăng trước & Nhấn chữ Home trở về bài mới!

Blog Archive