21 August 2023

Kỷ niệm 50 Năm Quận đội Hoàng Gia Úc rút quân ra khỏi chiến trường Việt Nam

* Quý Vị thích xem tin tức Cộng Đồng Video - Hồi ký 👇▼ xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ►👉   http://www.khangsydney.blogspot.com.au/ http://www.khanghuong.blogspot.com.au/ 👆 Xin Quý Vị hãy nhấn chữ màu đỏ trên👆 * Quý Vị thích xem:👆Tin tức khắp nơi - Thông Báo Cộng Đồng - Sinh hoạt của Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn VC - Video & Hồi Ký xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ở trên ↑ 👆

Đánh dấu 50 năm Quận đội Hoàng Gia Úc rút quân ra khỏi chiến trường Việt Nam, Bộ Cựu Chiến Binh Úc tổ chức Ngày Kỷ Niệm 50 năm Quận đội Hoàng Gia Úc rút quân ra khỏi chiến trường Việt Nam.

Buổi Lễ không chỉ Kỷ niệm mà còn Tưởng niệm, Tri ân và Tự hào cho Cựu Chiến Binh đã tham chiến tại chiến trường Việt Nam, họ đã sát cánh cùng đồng minh để chống lại sự bành trướng của Cộng Sản, họ tự hào đã đẩy lùi sự tấn công gấp 10 lần của quân Việt cộng ở trận đánh Long Tân.

Khoảng 60 ngàn quân nhân và nhân viên đã đến Việt Nam để hỗ trợ đồng minh và 523 chiến sĩ đã hy sinh và hiện nay còn lại khoảng 30 ngàn cựu quân nhân. Đó là điều được nhắc lại trong buổi Lễ tổ chức ở Thủ Đô Canberra ngày 18 tháng Tám năm 2023, tuy một ngày mưa, gió lạnh nhưng vẫn có sự tham dự của chính khách và đặc biệt là của các Cựu Chiến Binh Úc khắp các tiểu bang tề tựu về Canberra.

Buổi Lễ trong mưa lạnh, trang nghiêm và ngậm ngùi, cảm động. Trong buổi lễ, bản nhạc Stand By Me được cất lên trong tiếng hát xúc động của chiến binh khơi lại tình đồng đội, tình chiến hữu, tình đồng minh mà đã hy sinh 50 năm qua.

Sau buổi lễ các cựu chiến binh gặp nhau, tình bạn, tình đồng đội sống chết bên nhau lâu năm nay có dịp để gặp lại hàn huyên tâm sự.

Canberra, 18-08-2023

↓ Coi đầy đủ chi tiết & ▼ hình ảnh tại Website↓

VNCH5 * Kỷ niệm 50 Năm Quận đội Hoàng Gia Úc rút quân ra khỏi chiến trường Việt Nam

Thành phố Wollongong tổ chức kỷ niệm ngày chiến thắng Long Tân với sự tham dự của 3 cấp chính quyền tại Úc Châu.

Lần đầu tiên, nghi thức dâng hương được tổ chức trong ngày Long Tân tại thành phố này.

↓ Coi đầy đủ chi tiết & ▼ hình ảnh tại Website ↓

  THÁNG 4 LẠI ĐẾN XEM NHIỀU VIDEO HÀNH TRÌNH VƯỢT BIÊN NHIỀU ĐAU KHỔ ĐỂ TÌM TỰ DO TẠI VIETNAMESE MUSEUM.

👋👋 Cám ơn Quý Vị đến với Tin tức Trung Thực Blogspot. 🙏🙏 Cầu chúc Quý Vị dồi dào sức khỏe 🙏🙏

▼ * Nhấn chữ Older Posts để xem các bài đã đăng trước & Nhấn chữ Home trở về bài mới!

Blog Archive