17 August 2023

Video tin tức & Cái “party kín” được rón rén di dời từ Nam Úc tới Queensland.

* Quý Vị thích xem tin tức Cộng Đồng Video - Hồi ký 👇▼ xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ►👉   http://www.khangsydney.blogspot.com.au/ http://www.khanghuong.blogspot.com.au/ 👆 Xin Quý Vị hãy nhấn chữ màu đỏ trên👆 * Quý Vị thích xem:👆Tin tức khắp nơi - Thông Báo Cộng Đồng - Sinh hoạt của Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn VC - Video & Hồi Ký xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ở trên ↑ 👆
👇📣▼Video tin tức & Cái “party kín” được rón rén di dời từ Nam Úc tới Queensland. ▼ 📣👇

👇* Watch more Videos of Viet Media in Australia👇

Ý kiến của bà Trần Hương Thuỷ, chủ tịch CĐNVTD/WOLLONGONG về cái “party kín” được rón rén di dời từ Nam Úc tới Queensland.

—————////-----------

Vào tháng 2/2023, ông BTC/ CT/ Queensland đã gởi email hỏi dùm cho ông LĐ/ CT/ SA lúc đó, mời CĐ Wollongong tham dự ĐH CĐ Liên Bang dự trù tổ chức vào tháng 6/23. Chúng tôi đã gởi email với những câu hỏi như sau, và không thấy ai trả lời chúng tôi. Các câu hỏi đó như sau:

Thưa Bs Cường,

Cám ơn bs Cường đã chuyển lời mời của anh LĐ v/v tham dự ĐHCĐ LB tới đây. Trước khi đi đến quyết định có tham gia đi dự ĐH tại SA hay không, BCH CĐNVTD/Wollongong xin được phép hỏi quý vị:

1. SA là host tổ chức nhưng chủ toạ đoàn là ai? BCHLB đã được chính thức đắc cử tại Darwin/ NT vào năm 2021 hay là các thành viên tự xưng "quyền ..." trong năm qua?

2. Cựu BCH nào sẽ bàn giao cho tân BCH đắc cử trong kỳ đại hội tới này tại SA? Câu hỏi này được đặt ra vì có những quyết định hay chương trình của cựu BCH chưa hoàn tất phải bàn giao cho Tân BCH/LB để thực hiện mà cá nhân BCH Wollongong không tham gia bầu chọn nên không muốn bị ràng buộc thi hành.

3. SA/ Ban Tổ Chức cho biết có gởi thư mời Đại Biểu Tiểu Bang NSW không ? và nếu có thì NSW gồm những ai?

Riêng cá nhân chúng tôi xin góp ý như sau:

• Chúng ta đã xen vào tình hình nội bộ của các tiểu bang và lãnh thổ quá sâu mà lẽ ra đó không phải là nhiệm vụ của chúng ta. Cá nhân chúng tôi đã nói nhiều lần khi Bs Cường đề nghị cô Kate Hoàng và anh Paul Huy step aside trong lúc vụ kiện NSW bắt đầu, tôi đã nói trước là vụ kiện này rồi chẳng đi về đâu và không biết sẽ kéo dài bao lâu mà yêu cầu 2 người này step aside, trong khi vụ kiện lại không liên quan đến CĐLB.

• tôi đã trình bày nhiều lần là hãy để cho BCH LB được bầu lên làm việc cho hết nhiệm kỳ của họ đi, quí vị lật đổ cô Kate Hoàng & anh Paul Huy, lấy lý do để ổn định CĐ, nhưng ổn định đâu không thấy chỉ thấy càng ngày càng phân hóa, chia rẻ trầm trọng, từ khi quý vị lật đổ 2 người này đến nay, quý vị đã làm được gì cho CĐ Uc Châu hay chỉ vào họp hàng tháng nói toàn chuyện nội bộ NSW, Paul Huy thân cs, v.v không thấy làm được gì cho ngoại vận cho đúng danh nghĩa vai trò của LB?

• Nên nhớ cho rằng ngay cả thủ tướng hay cả nội các liên bang cũng không có quyền xen vào chuyện nội bộ các tiểu bang ngoài những qui định về đối ngoại và quốc phòng. Như tôi đã góp ý trước đây khi quý vị tiến hành việc truất phế là quý vị đã lại tạo một tiền lệ nguy hiểm là truất phế một BCH được đại hội bầu và công nhận.

• Chúng ta đã làm cho cuộc bầu cử LB Úc Châu của chúng ta thành trò hề tại Úc và trên toàn thế giới ! nghĩa là bầu cho vui, không thích thì vịn vào mấy cái lý do "tổ quốc lâm nguy" rồi phế bỏ như mấy chế độ quân phiệt. Vậy thì có cần phải tổ chức bầu cử cho mất thời gian, phí công quỹ?

• BCH/LB của chúng ta thực chất có tính cách tuyên truyền nhiều hơn là điều hành. Chúng ta muốn show cho chánh quyền Úc thấy chúng ta hợp nhất và đồng lòng nhưng trong thực tế chúng ta làm ngược lại. Khi thấy một leader của chúng ta thiên về một đảng phái nào đó chúng ta lo sợ sẽ làm mất lòng các đảng khác, rằng họ sẽ ghét cộng đồng mình, sẽ đì cộng đồng mình khi họ lên nắm quyền (sic).

Rồi lấy cớ là cô Kate Hoàng thiên Lao Động để bỏ phiếu bất tín nhiệm trước kỳ bầu cử liên bang năm ngoái.

Đây là suy nghĩ của những người còn mang đầu óc nô lệ thời bị trị. Sống trong đất nước tự do dân chủ hôm nay các dân biểu nghị sĩ sợ chúng ta ghét họ, không bỏ phiếu cho họ chứ không ngu gì không thèm phiếu bầu của chúng ta dù thù chúng ta đâu.

Thật là buồn khi các leader của chúng ta vẫn còn suy nghĩ ấu trĩ trách sao người đồng hương bình thường.

Tóm lại, tôi tự hỏi lập một cơ chế cấp LB như thế thì có còn thiết thực và cần thiết nữa hay không?

👇* Copy from Facebook 👇

  THÁNG 4 LẠI ĐẾN XEM NHIỀU VIDEO HÀNH TRÌNH VƯỢT BIÊN NHIỀU ĐAU KHỔ ĐỂ TÌM TỰ DO TẠI VIETNAMESE MUSEUM.

👋👋 Cám ơn Quý Vị đến với Tin tức Trung Thực Blogspot. 🙏🙏 Cầu chúc Quý Vị dồi dào sức khỏe 🙏🙏

▼ * Nhấn chữ Older Posts để xem các bài đã đăng trước & Nhấn chữ Home trở về bài mới!

Blog Archive