13 August 2023

Video & TÂM THƯ CỦA MỘT SỐ HỘI ĐOÀN VÀ CÁ NHÂN TẠI ÚC VỀ ĐẠI HỘI CỘNG ĐỒNG NVTD LIÊN BANG SẮP ĐƯỢC TỔ CHỨC Ở QUEENSLAND NGÀY 08.09.2023.

* Quý Vị thích xem tin tức Cộng Đồng Video - Hồi ký 👇▼ xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ►👉   http://www.khangsydney.blogspot.com.au/ http://www.khanghuong.blogspot.com.au/ 👆 Xin Quý Vị hãy nhấn chữ màu đỏ trên👆 * Quý Vị thích xem:👆Tin tức khắp nơi - Thông Báo Cộng Đồng - Sinh hoạt của Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn VC - Video & Hồi Ký xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ở trên ↑ 👆
👇📣▼TÂM THƯ CỦA MỘT SỐ HỘI ĐOÀN VÀ CÁ NHÂN TẠI ÚC VỀ ĐẠI HỘI CỘNG ĐỒNG NVTD LIÊN BANG SẮP ĐƯỢC TỔ CHỨC Ở QUEENSLAND NGÀY 08.09.2023.▼ 📣👇

👇* Watch more Videos of Viet Media in Australia👇

TÂM THƯ CỦA MỘT SỐ HỘI ĐOÀN VÀ CÁ NHÂN TẠI ÚC VỀ ĐẠI HỘI CỘNG ĐỒNG NVTD LIÊN BANG SẮP ĐƯỢC TỔ CHỨC Ở QUEENSLAND NGÀY 08.09.2023.

Kính gửi: Bs Bùi Trọng Cường, và BCH CĐNVTD các tiểu bang,

Chúng tôi, một số Hội đoàn và Cá nhân người Việt trên toàn nước Úc, viết lá thư công khai này gửi tới ông Bùi Trọng Cường, Chủ tịch CĐNVTD Queensland và các vị Chủ tịch cùng BCH các Cộng đồng NVTD khác trên toàn nước Úc.

Thưa toàn thể quý Vị,

Trước đây một số quý vị trong ban Cố vấn và vài BCH.CĐNVTD đã bỏ phiếu bất hợp pháp để làm cuộc "đảo chánh" chưa từng có trong lịch sử hình thành Cộng Đồng Người Việt tại Úc - để truất quyền Chủ tịch của bà Kate Hoàng, và quyền Phó Chủ tịch của ông Paul Huy, dẫn đến việc "ly khai" và bất cộng tác của các Cộng đồng NSW, Wollongong và Bắc Úc.

Lý do mà quý Vị làm cuộc "đảo chánh" này là nghe theo những lời đánh phá cá nhân bắt nguồn từ ông Thân Trọng Ái, một kẻ hận tình nên đã vận dụng mọi cách để trả thù. Cộng thêm sự bất mãn của các ông Thái thượng hoàng tại NSW, Victoria và Canberra như ông Quang, Tiến, Công, Bon..v.v. khi ứng viên của họ là Ls Nguyễn Quốc Toàn thất bại trong việc tranh cử vào chiếc ghế Chủ tịch CĐNVTD Liên bang với bà Kate Hoàng.

Nói chung, quý vị đã viện dẫn bà Kate Hoàng không xứng đáng trong vai trò Chủ tịch, vì đã có "những hành xử kém đạo đức", mặc dù đây là chuyện cá nhân qua nội dung của 2 người đàn bà nói chuyện email với nhau, và bị ông Thân Trọng Ái vi phạm luật pháp, khi xâm phạm quyền riêng tư của họ. Chứ những người này chưa hề văng tục trước công chúng như ông Bs Nguyễn Mạnh Tiến!

Nay ông Nguyễn Linh Đằng và bà Thái Phụng đã vi phạm Nội quy Cộng đồng khi đã có "những hành xử kém đạo đức", khi lợi dụng sinh hoạt và tổ chức Cộng đồng để ngoại tình với nhau. Làm bẩn hình ảnh của người lãnh đạo, giống hệt một trường hợp ở NSW, một nữ LS trong BCH đã đoạt chồng của một tình nguyện viên, khiến bà này phải từ chức vì đã làm tan nát một mái gia đình.

Chúng tôi thấy rằng, nếu các ông từng làm cuộc "đảo chánh" nêu ra vấn đề đạo đức, thì lần này các ông cũng phải thi hành y như vậy, để lấy lại "công đạo" cho những người trong cuộc, và còn cứu vãn lại mặt mũi của các ông, đã và đang bị lấm lem bởi những việc làm khuất tất.

Chúng tôi kêu gọi, Chủ tịch và BCH các tiểu bang hãy tẩy chay Đại hội, nếu người Trưởng ban là ông Nguyễn Linh Đằng, cựu Chủ tịch CĐNVTD Nam Úc không bị thay thế.

Chúng tôi cũng yêu cầu quý vị tổ chức Đại hội tháo bỏ cái thông báo quái gỡ, khi nghiêm cấm không cho các Hội Đoàn và Cá nhân vào tham dự Đại hội với tính cách quan sát viên. Việc chỉ tiếp "những người có Thiệp Mời" đi ngược lại tính công khai và đạo đức của tập thể những người đang sống trong một xứ sở Tự do và Dân chủ.

Trân trọng kính thư,

ĐỒNG KÝ TÊN

-Đài phát thanh 2VNR (ông Hoàng Nam)

-Hội Phóng Viên Độc Lập tại NSW (ông Nguyễn Tất Phương)

-Hội Nghệ Sĩ tại Sydney (bà Nguyễn Thị Mẫn)

-Tuấn Đặng (cựu thành viên BCH. Nam Úc)

-Ký giả Nguyên Hưng (2VNR)

-Ký giả Nguyễn Toàn Sydney.

-Ông Hùng Nguyễn (Canley Vale)

-Bùi Thị Thanh Đàm (S.A)

-Ông Văn Thông Trần (NSW)

-Ông Lê Văn Thái (NSW).

-Ông Nguyễn Việt Hùng (NSW).

-Ông Trần Văn Quang (Wollongong).

-Ông Vũ Quốc Nam (VIC).

-Bà Trần Dạ Thảo (QLD)

-Cô Nguyễn Thị Hoa (NSW)

-Bà Lana Phạm Vũ (NSW)

-Ông Lợi Nguyễn (NSW)

-Ông Liên N Nguyễn (NSW)

-Ông Trần Duy Tiến (NSW)

-Ông Đinh L. Trinh (NSW)

-Bà Lan Trần (NSW)

-Bà Đinh Thị Hương (Canley-vale)

-Ông John Nguyen (NSW)

-Ông Nguyễn Vy Tuý (NSW)

-Ông Vũ Quốc Toản (Sydney)

-Đinh Trọng Minh (Bankstown)

-Hoàng Bích Ngọc (NSW)

-Hoàng Minh Châu (NSW)

-Trần Thị Nở (NSW)

-Trần Mích Nhủ (NSW)

-Trần Thị Hồng (NSW)

-Trần Mích Thiên Nhật (NSW)

-Trần Thị Bích Loan (NSW)

(Quý vị nào đồng ý ký tên, xin cho biết bên massenger, chúng tôi sẽ cập nhật danh sách, bởi BTCĐH nói sẽ trả lời nếu có văn thư chính thức được ký tên bởi những người có thật).

↓ Coi đầy đủ chi tiết & ▼ hình ảnh tại Facebook ↓

  THÁNG 4 LẠI ĐẾN XEM NHIỀU VIDEO HÀNH TRÌNH VƯỢT BIÊN NHIỀU ĐAU KHỔ ĐỂ TÌM TỰ DO TẠI VIETNAMESE MUSEUM.

👋👋 Cám ơn Quý Vị đến với Tin tức Trung Thực Blogspot. 🙏🙏 Cầu chúc Quý Vị dồi dào sức khỏe 🙏🙏

▼ * Nhấn chữ Older Posts để xem các bài đã đăng trước & Nhấn chữ Home trở về bài mới!

Blog Archive