28 December 2023

Video cập nhật ngày 06 - 12 /01/2024 THÂN TRỌNG ÁI GIỞ GIỌNG ĐE DOẠ CẢ LM CHÁNH XỨ VÀ BAN MỤC VỤ GIÁO ĐOÀN CABRAMATTA

* Quý Vị thích xem tin tức Cộng Đồng Video - Hồi ký 👇▼ xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ►👉   http://www.khangsydney.blogspot.com.au/ http://www.khanghuong.blogspot.com.au/ 👆 Xin Quý Vị hãy nhấn chữ màu đỏ trên👆 * Quý Vị thích xem:👆Tin tức khắp nơi - Thông Báo Cộng Đồng - Sinh hoạt của Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn VC - Video & Hồi Ký xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ở trên ↑ 👆

👇* Watch more Videos of Viet Media in Australia👇

* THÂN TRỌNG ÁI GIỞ GIỌNG ĐE DOẠ CẢ LM CHÁNH XỨ VÀ BAN MỤC VỤ GIÁO ĐOÀN CABRAMATTA THÂN TRỌNG ÁI GIỞ GIỌNG ĐE DOẠ CẢ LM CHÁNH XỨ VÀ BAN MỤC VỤ GIÁO ĐOÀN CABRAMATTA

Sau khi bị Hội Đồng Mục Vụ và Ban Mục Vụ / Cộng đồng Công Giáo Việt nam tại Sydney vạch trần bộ mặt "phá đạo, hại đời" của Thân Trọng Ái và cô nhân tình Nguyễn Thị Ngọc Oanh, Ái trước khi đi Hồng Kong du hí đã viết một lá thư ngầm ý đe doạ gửi đến LM Chánh xứ của nhà thờ Thánh Tâm tại Cabramatta.

Cái trò đe doạ là sẽ "sử dụng pháp lý" để kiện của Ái là trò con nít mà Ái đã dùng để trấn áp bất cứ ai không thuộc phe hắn, không chịu nghe lời của hắn!

Ái nêu một tiền lệ của 1 vụ kiện, nhằm nói rằng Cha xứ và HĐMV của Giáo đoàn Cabramatta sẽ chịu trách nhiệm về việc một Thừa Tác Viên đã đăng bài tố cáo Ái có những hành vi PHẠM THÁNH và hai kẻ rối đức tin (Ái và Oanh) không nên hiện diện trên bục gỗ dành cho Ca Đoàn, bởi sự có mặt của 2 người này chỉ tạo thêm sự chia rẽ và nghi ngờ lẫn nhau của những người tham dự Thánh lễ.

Ái phải biết rằng lời đe doạ qua nội dung lá thư sau đây (của Ái) chẳng hề có giá trị gì. Bởi những người Công Giáo có đức tin sẽ sẵn sàng làm chứng và hy sinh để bảo vệ Thánh Thể.

Ái cũng phải biết rằng Viber group "Phục vụ GX Thánh Tâm" chỉ là một trang trên mạng không gian ảo. Chẳng có tài sản hay tư cách pháp nhân gì để Ái đe doạ kiện.

Điều này cũng giống như trang facebook của Ái, chửi bới khối người mà Ái có bao giờ "chịu hoàn toàn trách nhiệm về bài viết mang tính cách mạ lỵ đó mặc dù Ái là "publisher" của trang này?.

Nhóm Giáo Dân Hành Động đã gửi lời thách thức đến Thân Trọng Ái, qua việc chính thức yêu cầu Ái kiện ông Tuấn (một thừa tác viên Thánh Thể tại Cabramatta), và đừng buông lời đe doạ Cha Xứ, vì Cha Xứ là LM Tuyên Uý Trưởng của cả Cộng Đồng Công Giáo.

Nếu Ái muốn kiện, thì "Nhóm Giáo Dân Hành Động" này sẽ chịu toàn bộ án phí cho ông Tuấn, và hiện nay nhóm này đang có những hoạt động ở cấp giáo quyền cao hơn, để bảo vệ tín lý và những người lên tiếng tố giác hành động sai trái của Thân Trọng Ái.

Dưới đây là bức thư mà Thân Trọng Ái đã gửi cho LM BSL, mời mọi người đọc để thấy hành động "vừa ăn cướp, vừa la làng" của Ái:

"Kính thưa Cha Remy,

Trước hết con xin lỗi cha vì đã gởi những tin tức không mấy gì vui trong một ngày trước Giáng sinh, nhưng vì ông Tuấn, một Thừa tác viên Thánh Thể ở Giáo Xứ Thánh Tâm nên con đành phải báo đến cha. Bài này ông Tuấn đã cố ý gửi lên Viber group "Phục vụ GX Thánh Tâm" không ngoài mục đích nào khác hơn là mạ lỵ con.

Đây là một hành động mạ lỵ con một cách trắng trợn của một Thừa tác viên Thánh Thể. Và đây không phải là lần đầu tiên, trước đây ông ta cũng làm việc tương tự để mạ lỵ và hạ nhục Ngọc Oanh.

Nếu cha để ý, Tối Cao Pháp Viện Úc (High Court of Australia), trong vụ án: Fairfax Media Publications Pty Ltd v Voller Nationwide News Pty Limited v Voller; Australian News Channel Pty Ltd v Voller [2021] HCA 27, đã phán quyết và trở thành án lệ (precedent):

Một tổ chức hay thành viên của tổ chức đó chia sẻ trên phương tiện thông tin của tổ chức mình cho nhiều người đọc, những bài viết của người khác mang tính cách thất thiệt và mạ lỵ, thì tổ chức đó sẽ trở thành “publisher" và chịu hoàn toàn trách nhiệm về bài viết mang tính cách mạ lỵ đó mặc dù họ không là tác giả.

Con cũng xin báo với cha bài viết mà ông Thừa tác viên Thánh Thể đã gửi lên nhóm Phục Vụ GX Thánh Tâm là một nick giả, thuộc nhóm Kate Hoàng mà con và Oanh cũng như các cựu Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Tự Do NSW đã chiến đấu suốt hai năm qua để giành lại Cộng đồng.

Con mong muốn cha tìm hiểu thực hư thế nào và, nếu cần, có biện pháp thích đáng đối với những kẻ tiếp tay cho những việc làm phạm pháp này.

Còn về mặt luật pháp bên ngoài, con đang nghiên cứu để có thể tiến hành những tố cáo mạ lỵ thích đáng.

Con kính chúc Cha một mùa Giáng sinh tràn đầy Hồng ân Chúa Hài Đồng.

Con

Thân Trọng Ái,

24/12/2023

Ái là một tên đánh phá tan nát Cộng đồng NVTD.NSW và nay cũng đang làm chia rẽ Cộng Đồng Công Giáo bằng những hành động làm ô uế cung Thánh và Giáo đường!

Ái thật lớn lối và lấy chuyện kiện Cộng đồng NVTD.NSW như là một lời đe doạ đến Cha Xứ và CĐ Công Giáo, khi Ái viết:

"Con và Oanh cũng như các cựu Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Tự Do NSW đã chiến đấu suốt hai năm qua để giành lại Cộng đồng".

Viết như vậy Ái và Oanh chính là thủ phạm dẫn dắt những ông cựu Chủ tịch u mê đi theo hắn!

Con Ong Chúa

↓ Coi đầy đủ chi tiết & ▼ hình ảnh tại Facebook ↓

 * CHUYỆN KỂ VỀ VƯỢT BIÊN NHIỀU ĐAU KHỔ ĐỂ TÌM TỰ DO TẠI VIETNAMESE MUSEUM:-(👇

👋👋 Cám ơn Quý Vị đến với Tin tức Trung Thực Blogspot. 🙏🙏 Cầu chúc Quý Vị dồi dào sức khỏe 🙏🙏

▼ * Nhấn chữ Older Posts để xem các bài đã đăng trước & Nhấn chữ Home trở về bài mới!

Blog Archive