11 December 2023

Updating Video on 19/12/2023 - Không Hẹn: Buổi Hẹn Đặc Biệt Cuối Năm 2023

* Quý Vị thích xem tin tức Cộng Đồng Video - Hồi ký 👇▼ xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ►👉   http://www.khangsydney.blogspot.com.au/ http://www.khanghuong.blogspot.com.au/ 👆 Xin Quý Vị hãy nhấn chữ màu đỏ trên👆 * Quý Vị thích xem:👆Tin tức khắp nơi - Thông Báo Cộng Đồng - Sinh hoạt của Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn VC - Video & Hồi Ký xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ở trên ↑ 👆
👇📣▼ 🥳🥳 Video Không Hẹn: Buổi Hẹn Đặc Biệt Cuối Năm 2023❣️❣️▼ 📣👇

Hai cuốn sách Tuốt Kiếm Phương XaBóng Mây Tình Yêu của nhà xuất bản Tiếng Quê Hương , địa chỉ liên lạc email: tiengquehuongbookclub@gmail.com

Địa chỉ gởi thư: PO. Box 4653 Falls Church, VA 22044.

CÁI THẰNG ĂN CHÁO ĐÁI BÁT: THÂN TRỌNG ÁI SANG ĐOẠT THEM $5,000 TỪ BÀ NGUYỄN THỊ NÊN

Ngoài chuyện cố vấn cho Tiến, Thanh, Hùng sang đoạt 60 ngàn tiền ứng trước vào quỹ kiện Cộng Đồng, Ái còn sang đoạt thêm $5,000 mà bà Nên đóng góp như là cổ phần viên chính trong việc thành lập cái đài mang tên NVSN của Ái.

Bọn gây quỹ kiện Cộng Đồng thì lấy lại hết số tiền đã bỏ ra. Chúng chỉ trả cho bà Nên $30,000 có ghi tên bà trong sổ, còn $60,000 ứng trước bị Ái ghi là "ẩn danh" nên bà Nên khó mà có thể đòi được, dù bà đã lên tiếng chính thức với sự xác nhận biết bà Nên có gửi vào 4 lần mỗi lần 15 ngàn từ bà Khiết Ngân.

Nay Tiến, Thanh, Hùng sang đoạt 72 ngàn còn lại, biến số tiền dơ này thành của riêng, khi đem cho ông Hà Cao Thắng mượn, và sẽ lấy lại sau khi tổ chức Hội chợ Tết xong, và sẽ "dùng vào mục đích khác", mà có dư luận nói rằng bọn này sẽ dùng để kiện tiếp Paul Huy và Kate Hoàng, bởi vụ kiện 18 Hội đoàn đã bị thua, làm chúng quá mất mặt.

Theo bà Nên cho biết, bà và con gái Mỹ Duyên sẽ tiếp tục việc đòi lại 60 ngàn mà quỹ kiện còn thiếu chưa trả lại cho bà. Bà Nên nói với một người quen rằng đây là số tiền "ứng trước" có nghĩa là cho mượn nên phải trả lại đầy đủ chứ không cần tính phần trăm phần chục gì cả. Bởi chính Ái, Tiến, Thanh, Hùng cũng đã lấy lại 100% số tiền đã bỏ ra.

Việc số tiền 72 ngàn còn bị tranh chấp, mà Tiến đã ngang nhiên đem cho mượn và biến thành của riêng, sau khi loại tên bà Nên ra khỏi danh sách những người làm chủ số tiền còn lại.

Điều này cho thấy Tiến đã dùng hình ảnh đưa tiền cho Chủ tịch Cộng đồng Hà Cao Thắng để trấn áp sự đòi hỏi chính đáng của bà Nên và một vài người khác, rằng "Đã đưa cho Cộng đồng thì đừng đòi lại nữa! Vì làm vậy là mất Chính nghĩa của phe đồng hành".

Sau khi loại bà Nên ra khỏi những người sẽ làm chủ sổ băng mang tên Tiến, Thanh, Hùng với số tiền 72 ngàn sang đoạt. Ái cũng loại bà Nên ra khỏi "người sáng lập đài NVSN" với nội dung viết trên facebook như sau:

"Theo Ls Ái cho hay thì Bà Nên góp $5000 và bà Hương Giang $1000 = $6000, gần đủ cho 4 cái microphones ($1600 x 4 = $6400).

Theo tin hành lang thì tổng số các món tiền dùng thiết bị cho Đài NVSN đến nay đã lên tới gần 30 ngàn..."

Đoạn văn trên của Ái là một lừa gạt trắng trợn về tiền bạc. Một tên thành lập cái loa phường cho mình mà lại đi lấy tiền của người khác, với cái chi phí lừa bịp, bởi quay video clip như Ái thì chỉ cần chừng 3 ngàn bạc là đủ mua hết cho mọi thứ. Nay Ái đưa ra con số 30 ngàn để mua các vật dụng cho cái đài thổ tả này, thì chắc là nó MUA DÂM chứ khi nó thu hình thì có thấy cái gì khác lạ đâu!

Cái phòng thu thì từ nhà của Ái, thằng cầm đèn hay móc microphone là thằng Toàn trọc hay thằng Quang Le... Đứa ngồi lẻo mép nhoen nhoét là bà Hoai Dang chỉ được Ái trả tiền cà phê trong phòng (ngu gì mà hỏi).

Nhìn chung chẳng có gì đáng giá, mà Ái khai khống lên tới $30,000. chỉ với mục đích là không trả lại số tiền $5,000 mà bà Nên đã đưa cho Ái. Như vậy Ái quá hèn, bởi khi cả nhà Ái xúm vào chửi rủa bà Nên, thì Ái cũng nên trả lại số tiền 5 ngàn này rồi hẵng chửi! Bởi ngửa tay cầm tiền của người ta, giờ chửi người ta như chửi chó với mục đích trấn lột thì quả là thằng điếm thúi!

Con Ong Chúa

BS NGUYỄN MẠNH TIẾN TRỞ THÀNH KẺ TỘI ĐỒ CẦN PHẢI TIÊU DIỆT CỦA THÂN TRỌNG ÁI.

-Trước hết là chuyện Ái bảo con Oanh (chim lưng xanh) nói trước hàng trăm người trong bữa tiệc kỷ niệm 1 năm thành lập đài NVSN rằng: "Bác sĩ Tiến là người đã viết hàng chục lời khai hữu thệ thay cho những người sẽ ra toà làm chứng!"

Điều này là khinh mạn pháp đình, là Ái xúi Bs Tiến "ăn cứt gá sáp", bởi mụ Oanh còn nói: "Lúc đầu BS Tiến không muốn làm (viết), nhưng do LS Ái đốc thúc và "khuyến khích" rằng Ái sẽ bỏ giờ cố vấn và viết lại cho đúng với quy trình có lợi cho phe kiện, vì theo lời Oanh: "Họ viết sai hết, và không đúng với mong muốn"!

-Sau đó là việc Ái nói Bs Tiến chỉ nhận có $500 từ bà Nên trong một bữa tiệc gây quỹ. Trong khi bà Nên xác nhận là Bs Tiến đã nói trên micro là bà Nên tặng $5,000. Và bà Nên thách thức Bs Tiến "Nếu còn là con người có tư cách thì hãy nói ra sự thật về điều này".

Ái nói là trong quỹ không có $5,000 ấy, chỉ có $500, và chế diễu bà Nên là lú lẫn nên thêm một con số không vào. Điều công bố này của Ái như dồn Bs Tiến vào ngõ cụt, bởi không nói thì rõ ràng ông Tiến nhận $5,000 mà ghi $500, còn nói

Những tin tức lúc gần đây cho thấy, để đánh lừa dư luận và che dấu những điều bất chính của mình, Thân Trọng Ái đã có những hành động rõ rệt để đánh sập "người hùng" Nguyễn Mạnh Tiến bằng những thủ đoạn tinh vi đầy nham hiểmra thì lại tự vả vào mặt mình là kẻ biển thủ sao?

Điều cần lưu ý ở chỗ này là Ái đang thách thức bà Nên KHUI RA THÊM để có thêm NHỮNG ĐỨA XẤU MẶT, mà trong lúc này là Bs Tiến người mà bà Nên đang đòi phải lên tiếng xác nhận về số tiền đã đưa! Nhiều người tinh ý thấy rằng,

Ái luôn nói mình không phải là CHỦ CHỐT của vụ kiện, nhưng hình như số tiền mọi người đóng góp phần lớn đều qua tay Ái, và nay nhiều số tiền lớn đã biến mất, trong đó có $60,000 của bà Nên.

Ái lên giọng thách thức bà Nên KHUI THÊM ra điều mình trong sạch, nhưng thực ra Ái biết sẽ có những kẻ cháy theo nên không sợ "khóc lẻ loi một mình".

Bị mất tiền oan, trong khi nhóm kiện tự ý chia chác Quỹ, bà Nên nổi cơn tam bành đòi lại tiền. Ái thấy không xong đã nôn ra $8,000 mà bà Nên đưa cho Ái để HÙN mở đài. Nhưng bà Nên còn kể rõ một món tiền khác mà bà đưa cho Ái đã bị bay hơi trên $17,000.

Ái kể với mấy người thân rằng bà Nên là người buôn bán phi pháp, nên có nhiều tiền mặt. Nếu biết tiền của bà Nên là phi pháp, tại sao Ái lại ngửa tay nhận $30,000 tiền mặt của bà Nên ở nhà thờ Cabramatta? Nhà thờ là nơi tôn nghiêm, tại sao Ái lại nhận tiền "phi nghĩa" để hại người ở nơi này?

-Uất ức vì bị Ái chơi khăm, khi xúi Bs Tiến đem $72,000 còn lại của bà Nên đưa cho Chủ tịch Hà Cao Thắng, bà Nên nói "lúc thì Ái nói cho mượn, lúc thì Ái nói cho và lấy lại sau Hội Chợ Tết" thì thực sự số tiền ấy sau này sẽ thuộc về tay ai?

Ái nói để lừa bà Nên và con gái bà Nên rằng "Số tiền ấy sẽ dùng để kiện cá nhân Paul Huy và Kate Hoàng" để bà Nên im miệng, bởi Ái biết bà Nên có mối thù riêng với Hà Cao Thắng.

-Có người đặt câu hỏi: Ái là đàn ông hay đàn bà? Khi tối ngày chửi nhau như hàng tôm hàng cá? Điều ấy chỉ các con đàn bà nhân tình của Ái biết rõ, nhưng rõ ràng Ái là nguyên nhân và hậu quả của những rắc rối và đê tiện.

Nay chỉ kể việc tan nát nội bộ phe kiện giữa các cá nhân cùng phe thôi cũng đã nhầy nhụa như đám cứt chó! Bà Nên nay có Chủ tịch CĐNVTD Liên bang Lê Công ủng hộ, phụ hoạ là Thảo Lê, Ngọc Lục.v.v. và kể cả một số người tuy hận bà Nên bỏ tiền đánh phá Cộng Đồng nhưng nay lại KHOÁI hành động cóc chết quay đầu về núi để khui ra chuyện bê bối về tiền bạc của Ái, Tiến, Hùng...

-Tin mới nhất cho thấy BS Tiến đã rao bán dụng cụ y tế ở phòng mạch, và nghe nói sẽ lên Queennsland để mua nhà "cạnh bãi biển" để hội tụ với Bs Nguyễn Anh Dũng ở Tây Úc, và cựu Chủ tịch CĐNVTD Liên bang Đoàn Việt Trung cũng đã dọn nhà về đây. Nếu tin này là đúng thì QLD chỉ còn thiếu ông Lưu Tường Quang nữa là đủ bộ "tứ nhân bang".

Việc Bs Tiến treo bảng bán hàng dẹp tiệm làm nhiều người thông cảm với hoàn cảnh "há miệng mắc quai" của ông Tiến. Nhưng những di luỵ mà ông ta để lại ở tiểu bang NSW này vẫn còn là một vết nhơ muôn đời không tẩy rửa được.

↓ Coi đầy đủ chi tiết & ▼ hình ảnh tại Facebook ↓

👇* Watch more Videos of Viet Media in Australia👇

 * CHUYỆN KỂ VỀ VƯỢT BIÊN NHIỀU ĐAU KHỔ ĐỂ TÌM TỰ DO TẠI VIETNAMESE MUSEUM:-(👇

👋👋 Cám ơn Quý Vị đến với Tin tức Trung Thực Blogspot. 🙏🙏 Cầu chúc Quý Vị dồi dào sức khỏe 🙏🙏

▼ * Nhấn chữ Older Posts để xem các bài đã đăng trước & Nhấn chữ Home trở về bài mới!

Blog Archive