29 February 2024

NHỮNG ĐIỀU CẦN NÓI LẠI CHO ĐÚNG VỀ VIỆC XÂY DỰNG TRUNG TÂM VĂN HOÁ VÀ SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG TẠI NSW!

* Quý Vị thích xem tin tức Cộng Đồng Video - Hồi ký 👇▼ xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ►👉   http://www.khangsydney.blogspot.com.au/ http://www.khanghuong.blogspot.com.au/ 👆 Xin Quý Vị hãy nhấn chữ màu đỏ trên👆 * Quý Vị thích xem:👆Tin tức khắp nơi - Thông Báo Cộng Đồng - Sinh hoạt của Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn VC - Video & Hồi Ký xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ở trên ↑ 👆

Tri Vo MP - State Member for Cabramatta {Thời LS. Võ Trí Dũng cựu Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Tự Do/NSW 2 nhiệm kỳ đã mua được 2 căn nhà làm văn phòng cho Cộng Đồng.}

- 1. Bankstown Office

23 Greenwood Avenue

BANKSTOWN. NSW 2200

- 2. Cabramatta Office

4/50 Park Road

CABRAMATTA. NSW 2166

👇📣▼ NHỮNG ĐIỀU CẦN NÓI LẠI CHO ĐÚNG VỀ VIỆC XÂY DỰNG TRUNG TÂM VĂN HOÁ VÀ SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG TẠI NSW!📣👇

c. Theo b/c tài chánh thi xây cất đợt 1 là $649,306. Diện tích đợt 1 chi bằng 1/3 diện tích xây cất đợt 2. Viêc xây cất đơt 2 phức tạp hơn đơt 1 rất nhiều nhất là cái mái cong bằng sắt lợp ngói âm dương nhập cảng từ trung hoa vào của 3 cái phòng ở tiền đình mà chỉ mắt $205,356, bảng vẽ chi mất $4500 còn bảng vẽ đơt 1 $34,560 lại lòng tòng thêm nhiều thứ tiền khác như :

Tiền Ls dăng ký $4, 103, không biết đăng ký cái gì ma tốn nhiều thế? Tiền vận động $1505 không biết vận động cái gì đây?

Tiền kế toán $4970 với việc chi thu đơn giản như vậy, thu chỉ có tiền đồng hương đóng góp,tiền hội chơ,còn chi thì chỉ có ky cheque trả tiền cho nhà thầu mà thội lại phải thuê kế toán làm mất đên gần 5000 đô.

Tiền làm mô hình/phối trí .Từ trước tới nay chưa ai thấy cái mô hình năm đâu cả. Tiên trả nha Thủy cục $5363. Tại sao lai phải trả tiền cho nha Thủy cục? Tiền bỏ đất cũ lẩy đất mới $25,000.Xin giải thích. Tiền trả phụ trội cho nhà thầu $25,000. Xin giải thích. và...

Trong một tài liệu khác $180,000 chi tiêu cho việc thêm nền thêm móng và cho bãi đậu xe 81 chiếc. Nến móng đã qui hoạch trong bản vẽ nạp cho Council và nhà thầu phải làm đúng theo bản vẽ không được thêm bớt, tại sao lại có chuyện nầy.

Bãi đậu xe có làm gì đầu, đất thì nhà thầu phải bang bằng rồi mới làm nhà còn một vài xe đá xay đen thì đang bao nhiêu.

Công nghệ đã vạch trần vụ lường gạt $1 triệu đô của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tiến vào năm 2000! Ông đã dùng danh nghĩa chủ tịch cộng đồng để gây quỹ xây trung tâm sinh hoạt tại Bonnyrigg.

Tuy nhiên ông Tiến chưa từng đăng ký làm chủ tịch cộng đồng một ngày nào! Có nghĩa là nếu ông Tiến cầm tiền bỏ trốn thì cũng không thể nào thưa kiện, hay không khai báo thu chi với chính phủ thì cũng huề, vì trên luật pháp ông Tiến là kẻ mạo danh không có tư cách pháp lý.

Việc treo đầu heo bán thịt chó năm 2000 chẳng khác gì việc gây quỹ lậu năm 2024 của ông Tiến.

Tệ hơn nữa, ông Tiến khai rằng đã tốn rất nhiều tiền để nhập ngói âm dương về xây trung tâm. Nhưng trên thực tế thì trung tâm được xây bằng mái tôn.

Mái nhà phía trước được xây bằng mái ngói để đánh lừa thị giác người xem khi nhìn từ dưới đất nhìn lên. Tấm hình chụp từ trên xuống cho thấy rõ chùa Pháp Bảo kế bên được xây bằng mái ngói còn trung tâm cộng đồng hoàn toàn làm bằng tôn.

Tôn là loại vật liệu rẻ nhất và ít tốn công nhất mà ông Tiến đã hét hết $1 triệu đô (chỉ để hoàn thành thêm 1/3, 2/3 đã được ông Võ Minh Cương xây trước đó, và công thợ toàn là thiện nguyện không tốn tiền)

Nếu cộng đồng mất hết $1 triệu để xây 1/3 căn nhà thì chùa Pháp Bảo kế bên chắc tốn hết 10 triệu để xây tất cả các giang bằng mái ngói vòm cong.

Ai biết được trụ trì chùa Pháp Bảo xin hỏi dùm giá xây cất để thấy được ông Tiến đã ăn chận như thế nào!

↓ Coi đầy đủ chi tiết & ▼ hình ảnh tại Facebook ↓

 * CHUYỆN KỂ VỀ VƯỢT BIÊN NHIỀU ĐAU KHỔ ĐỂ TÌM TỰ DO TẠI VIETNAMESE MUSEUM:-(👇 👋👋 Cám ơn Quý Vị đến với Tin tức Trung Thực Blogspot. 🙏🙏 Cầu chúc Quý Vị dồi dào sức khỏe 🙏🙏

▼ * Nhấn chữ Older Posts để xem các bài đã đăng trước & Nhấn chữ Home trở về bài mới!

Blog Archive