23 February 2024

Video cập nhật ngày 28/02/24 & Không Hẹn Đặc Biệt: Những Vụ "Ăn Bẩn" của ban tổ chức hội chợ Tết ở Fairfield.

* Quý Vị thích xem tin tức Cộng Đồng Video - Hồi ký 👇▼ xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ►👉   http://www.khangsydney.blogspot.com.au/ http://www.khanghuong.blogspot.com.au/ 👆 Xin Quý Vị hãy nhấn chữ màu đỏ trên👆 * Quý Vị thích xem:👆Tin tức khắp nơi - Thông Báo Cộng Đồng - Sinh hoạt của Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn VC - Video & Hồi Ký xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ở trên ↑ 👆
👇📣▼ Video & Không Hẹn Đặc Biệt: Những Vụ "Ăn Bẩn" của ban tổ chức hội chợ Tết ở Fairfield..❣️❣️▼ 📣👇

Video & Không Hẹn Đặc Biệt: Những Vụ "Ăn Bẩn" của ban tổ chức hội chợ Tết ở Fairfield.

Tối thứ tư vừa qua, nhằm mục đích để cho Trần Nhân thanh minh thang nga về việc hỗn láo và mất dạy khi nói 'HẾT LỀU" với Hội Thương Phế Binh QLVNCH của ông Trần Hoà Bình, và dành chỗ ưu tiên cho Hội ma "Hội Thân Hữu TPB" của Lê Đá vào Hội Chợ để làm mưa làm gió, hốt tiền của đồng hương!

Bà Hoài Đăng hỏi thẳng ông Trần Nhân rằng là "Ông có nói HẾT LỀU hay không còn lều không?"

Trần Nhân trả lời rằng: "Tôi thực sự KHÔNG NHỚ là có nói câu đó hay không!"

Theo những nhà chuyên môn trong ngành điều tra của cảnh sát, cũng như các nhà phân tâm học, thì người nào đó trả lời theo giọng điệu "Tôi không nhớ có làm việc ấy hay không!" hoặc "Tôi không nhớ là có nói như thế hay không!" thì HẦU CHẮC 100% là người đó CÓ NÓI như thế, CÓ LÀM như thế.

Thế nên khi Trần Nhân trả lời bà Hoài Đăng là "Tôi KHÔNG NHỚ có nói câu đó hay không!" chỉ với né tránh một sự thật là "TÔI CÓ NÓI NHƯ THẾ", nhưng nay thiên hạ chửi quá nên tôi phải dấu diếm và từ khước việc mình đã làm mà thôi!

Sự việc trên, đối với ông Trần Nhân là việc ông ta phải nhớ, bởi lời nói này, sự việc này mới xảy ra có 1 tháng (chứ không phải một năm hay 10 năm, mà trả lời là không nhớ) trong giữa tháng 1/2024 đến nay. Thời gian mọi chuyện chưa ai trong cuộc có thể xoá nhoà.

Xui cho ông Trần Nhân và bà Patrica Hồ là mọi sự việc trao đổi, và lời nói của ông Nhân đã bị ghi lại khi trả lời ngắn gọn là "hết lều" (MỜI NGHE ĐOẠN GHI ÂM của Trần Nhân nói với ông Dũng Lê của Hội TPB.QLVNCH.NSW sẽ rõ.)

Để chạy tội, ông Trần Nhân kể lể rằng ông sinh hoạt Cộng Đồng đã mấy chục năm, và ông đã từng hỗ trợ và giúp đỡ hội TPB, bởi ông nói vẫn biết ơn các chiến sĩ QLVNCH đã đổ xương máu để bảo vệ miền Nam VN.

Thế nhưng ông ta sẽ không thể giải thích lý do tại sao khi ông Paul Huy Nguyễn đến thắp nhang trước bàn thờ tổ và tượng nhị vị cố Tổng thống VNCH, thì ông lại la toáng lên chửi ông Paul Huy là ĐỒ ĐIÊN!?.

Kinh nghiệm cuộc đời cho thấy, cái bản tính thực của con người đôi khi sẽ bộc lộ ra một cách bất chợt và không kềm chế được! Chính vì thù ông Paul Huy và không tôn trọng nhị vị cố Tổng thống nên Trần Nhân mới hả họng thốt ra một câu ngu si và đần độn như thế.

Chính vì thế hai chữ HẾT LỀU của Trần Nhân cũng tương tự như vậy, vì Nhân biết Hội TPB.QLVNCH không thuộc phe nhóm của ông ta nên ông ta phải bằng mọi cách tiêu diệt!

Sau khi ông Trần Nhân từ chối nói là "không biết có nói câu (hết lều) hay không", thì bà Patrica Hồ hỗ trợ bằng cách trưng ra những đoạn tin nhắn trên mobile phone với ông Dũng Lê (phó hội trưởng Hội TPB.QLVNCH.NSW).

Tin nhắn này xảy ra hôm cuối tháng 1, sau khi ong Trần Hoà Bình chính thức khiếu nại việc ông Trần Nhân từ chối sự hiện hữu của Hội TPB và tuyên phán HẾT LỀU, thì sau đó lại được ông Hà Cao Thắng trả lời CÒN LỀU (sau khi có sự can thiệp của ông Nguyễn Van Thân, Chủ tịch HĐTVGS).

Bà Patrica Ho khai thác đoan tin nhắn của Hội TPB, và nói rằng chính hội TPB từ chối việc thuê lều, trong khi thực tế là vì thời gian cấp bách không còn nhiều, không đủ để Hội thuê mướn coolroom và mua trước các loại thực phẩm, nên Hội đành phải ngưng việc thuê lều, chứ nếu được ông Trần Nhân chấp thuận ngay từ đầu thì làm gì có chuyện TỪ CHỐI!

👇* Watch more Videos of Viet Media in Australia👇

↓ Coi đầy đủ chi tiết & ▼ hình ảnh tại Facebook ↓

 * CHUYỆN KỂ VỀ VƯỢT BIÊN NHIỀU ĐAU KHỔ ĐỂ TÌM TỰ DO TẠI VIETNAMESE MUSEUM:-(👇

👋👋 Cám ơn Quý Vị đến với Tin tức Trung Thực Blogspot. 🙏🙏 Cầu chúc Quý Vị dồi dào sức khỏe 🙏🙏

▼ * Nhấn chữ Older Posts để xem các bài đã đăng trước & Nhấn chữ Home trở về bài mới!

Blog Archive