26 June 2014

San Diego - Chào Mừng Ngày Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa 19-06 & Diễn Hành Văn Hoá Quốc Tế tại Nữu Ước, Hoa Kỳ

* Nghe Radio trên Net, xin hãy nhấn hàng chữ đỏ ▼ http://tintuctrungthuc.blogspot.com/2011/03/video-anh-chu-viet-co-dau-nghe-paltalk.html


San Diego: Để Tưởng Niệm những Anh Hùng Tử Sĩ “ Vị Quốc Vong Thân ”, để Vinh Danh những người Lính và gia đình đã hy sinh cả một đời để chiến đấu và bảo vệ cho Tự Do, Hạnh Phúc của người dân Việt, để un đúc tinh thần, hổ trợ thiết thực cho những người Lính: đã và đang chiến đấu cho sự sống còn của đất nước trước nạn “ ngoại xâm, nội thù ”, Lực Lượng Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa San Diego đã long trọng tổ chức: Chào Mừng Ngày Quân Lực 19 tháng 06 năm nay tại Trụ Sở Hiệp Hội Người Việt San Diego vào Chủ Nhật ngày 22/06/2014 thật long trọng.

Sau gần 40 năm đổi đời dâu bể, người Lính VNCH luôn luôn là những nạn nhân của những lọc lừa, cay đắng, họ và gia đình là những người phải hứng chịu tất cả những đòn thù đau thương tủi nhục nhất của kẽ thù cùng màu da, chủng tộc.

Với bản năng sinh tồn, với ý chí can trường của những người Lính đã được rèn luyện và chiến đấu, sau khi vượt thoát khỏi địa ngục trần gian, họ và gia đình đã quyết liệt xây dựng lại cuộc đời trên quê hương mới.

Họ là những người Lính tiên phong trong chiến dịch “ Dựng Lại Cờ Vàng ” tại hải ngoại và con em của họ cũng đã thành công vựợt bực về mọi lãnh vực trong sinh họat dòng chính tại Hoa Kỳ và khắp nơi trên thế giới. Những Khoa học Gia Dương Nguyệt Ánh, Lương Xuân Việt: Đại Tá Tư Lệnh Lữ Đoàn Nhảy Dù, Lê Bá Hùng: Trung Tá Hạm Trưởng Hải Quân Hoa Kỳ .v .v . con em của những cựu quân nhân Quân Lực VNCH hiện nay là những người trẻ lãnh đạo tiêu biểu trong chính giới, trong quân đội Hoa Kỳ, là những kỳ vọng tương lai của người Việt quốc gia ở hải ngoại.

Đặc biệt trong chương trình Chào Mừng Ngày Quân Lực năm nay, 2 đoạn phim ngắn vinh danh các Anh Hùng Tử Sĩ và các Cựu Quân Nhân Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa của Đại Tá Lương Xuân Việt và KHG Dương Nguyệt Ánh đã được tán thưởng nhiệt liệt sau lời giới thiệu của vị Đại Diện Lực Lượng Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa San Diego.

Kính chuyển đến quý chiến hữu, quý thân hữu một số hình ảnh Ngày Quân Lực tại San Diego do các thân hữu trong Đại gia đình Lực Lượng Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa San Diego thực hiện.

Ban TT/LLCS/VNCH/SD




Thứ Bảy, ngày 21 tháng 6 năm 2014 nternational Immigrants Day Parade, noon Saturday, June 21, 2014, Sixth Avenue (Avenue of the Americas) from 43rd to 56th Street, New York, USA.

* Còn nhiều hình và chi tiết ở ▼ Link dưới đây:
http://www.lyhuong.net/uc/
mid line Pictures, Images and Photos

* Đọc lịch sử Việt Nam, xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

Blog Archive