28 June 2014

VN Hải Ngoại. Show của Đàm Vĩnh Hưng bị hủy bỏ tại VA

* Nghe Radio trên Net, xin hãy nhấn hàng chữ đỏ: http://tintuctrungthuc.blogspot.com/2011/03/video-anh-chu-viet-co-dau-nghe-paltalk.html

Ngày 27 tháng 6 năm 2014

THÔNG BÁO

Cộng Đồng Việt Nam Vùng Washington, D.C., Maryland & Virginia trân trọng thông báo:

Chủ nhân nhà hàng Present đã quyết định huỷ bỏ show của Đàm Vĩnh Hưng vào tối ngày mai, thứ Bảy 28 tháng 6 năm 2014.

Sau cuộc họp với Cộng Đồng tại Văn Phòng Trụ sở Hội Cao Niên vào sáng ngày thứ Năm 26 tháng 6 năm 2014, được trình bày cho biết Đàm Vĩnh Hưng là một văn công cộng sản Việt Nam đang gặp sự chống đối mãnh liệt và bị các cộng đồng người Việt Quốc Gia tẩy chay khắp hải ngoại nên trong tinh thần hài hòa, đoàn kết giữa người đồng hương trong một địa phương với nhau không thể để một show giải trí tạo sự xáo trộn, phương hại đến trật tự cộng đồng đang có hiện nay.

Cuộc tiếp xúc diễn ra trong vòng cởi mở và đã kết thúc rất tốt đẹp. Ông Bà Nguyễn Thanh Bình, chủ nhân nhà hàng Present đã đồng ý huỷ bỏ show nói trên.

Đây là một củ chỉ thật đáng khen ngơi của Ông Bà Nguyễn Thanh Bình vì ngay sau đó Ban Quản lý nhà hàng đã phải gấp rút, mất rất nhiều thời giờ để:
1. Cancel gần 200 khách đã mời tham dự,
2. Cancel 30 người làm việc (nhân viên & Security Services),
3. Cancel cảnh sát Fairfax County,
4. Bồi thường hợp đồng (tiền Cát - xê của ca sĩ, v.v...),
5. Hoàn tiền cho ngưởi đã mua vé trong nhiều sự chỉ trích bất bình.

Cộng Đồng Việt Nam Vùng Washington, D.C., Maryland & Virginia vui mừng với cách ứng xử rất lịch sự của chủ nhân nhà hàng Present và hãnh diện để giới thiệu:

Present Restaurant
6678 Arlington Blvd.
Falls Church, VA 22042
Tel: 703-531-1881


để sau cuộc họp đặc biệt với Nhạc sĩ Trúc Hồ về Ngày "Hát Cho Biển Đông & Quyền Con Người" trong ngày thứ Bảy 28 tháng 6 năm 2014, trân trọng kính mời quý Đồng Hương, quý Hội Đoàn, Đoàn Thể, Tổ Chức, Đảng Phái Quốc Gia hãy đến nhà hàng Present ủng hộ Ông Bà Nguyễn Thanh Bình trong một quyết định sáng suốt đáng tuyên dương.

Cá nhân tôi cũng không quên gởi lời cám ơn MC Nguỵ Vũ đã bỏ công sức, thì giờ và trong tình bạn thân thiết đóng góp cho kết quả tốt đẹp có được này.

Trân trọng thông báo,
Chủ Tịch Cộng Đồng

Đoàn Hữu Định

* Còn nhiều hình và chi tiết ở ▼ Link dưới đây:
http://vietvungvinh.com/2013/index.php?option=com_content&view=article&id=4714:show-cua-dam-vinh-hung-bi-huy-bo&catid=55:vietnam-hai-ngoai&Itemid=76
mid line Pictures, Images and Photos

* Đọc lịch sử Việt Nam, xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

Blog Archive