06 October 2014

PHÓNG SỰ ẢNH VỀ BUỔI HỘI LUẬN CỦA TÁC GIẢ LIÊN THÀNH TẠI ÂU CHÂU VÀO NGÀY 4/10/2014

* Nghe Radio trên Net, xin hãy nhấn hàng chữ đỏ: http://tintuctrungthuc.blogspot.com/2011/03/video-anh-chu-viet-co-dau-nghe-paltalk.html



Ngày 04.10.2014 Diễn giả Cựu Thiếu tá Liên Thành đã trình bày:

1- Trả lại sự thật cho LS đã bị csvn và đám cộng Tăng, Ma Tăng của PGVNTN bóp méo trong 50 năm qua.

2- Đòi hỏi công bằng và Công Lý phải được trả lại cho Cố TT Đệ 1 VNCH NGÔ ĐÌNH DIỆM và 2 bào đệ Ngô Đình Nhu, Ngô Đình Cẩn, chiến hữu trưởng cơ quan tình báo xâm nhập miền Bắc: Phan Quang Đông, cũng như các anh hùng liệt nữ đã hy sinh trong cuộc chiến Quốc-Cộng vì lý tưởng TỰ DO trong quảng thời gian nêu trên.

3- Trình bày diễn tiến trong cuộc truy tố các thủ phạm tàn sát trên 6000 đồng bào tại Huế vào dịp Tết Mậu Thân 1968, truy tố ra tòa án quốc tế về tội ác chiến tranh và tội ác diệt chủng.

Như đã thông báo cùng Quý đồng bào và Quý chiến hữu về buổi hội luận của Tác giả Liên Thành tại Âu Châu vào ngày 4/10/2014, buổi hội luận với khoảng 800 đồng bào tham dự đã diễn ra rất thành công. Đính kèm dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận được.

Khối Kỹ Thuật UBTTTADCSVN xin chân thành cảm ơn Quý Ông TrungDuong TNguyen đã thực hiện những hình ảnh này từ Âu Châu. Xin phổ biến đến quý đồng bào cùng quý chiến hữu.

Trân trọng,

Nam Cali, ngày 4 tháng 10 năm 2014

Tịnh Ngọc
Trưởng Khối Kỹ Thuật, UBTTTADCSVN

* Còn nhiều hình và chi tiết ở ▼ Link dưới đây:
http://ubtttadcsvn.blogspot.com.au/2014/10/phong-su-anh-ve-buoi-hoi-luan-cua-tac.html
mid line Pictures, Images and Photos

* Đọc lịch sử Việt Nam, xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

Blog Archive