26 December 2014

Sony Pictures đưa phim "The Interview lên mạng Internet"

* Nghe Radio trên Net, xin hãy nhấn hàng chữ đỏ: http://tintuctrungthuc.blogspot.com/2011/03/video-anh-chu-viet-co-dau-nghe-paltalk.html


Los Angeles, California. (Reuters) – Sony Pictures cho biết họ đưa phim hài The Interview lên mạng Internet, và kể từ ngày 24 tháng 12, khách hàng có thể mua phim hoặc thuê phim online qua các trang YouTube của Google, Google Play, Microsoft Xbox Video và website chính thức của Sony Pictures.

Thứ Tư tuần trước, Sony Pictures tuyên bố thu hồi cuốn phim, không công chiếu tại các rạp chiếu bóng sau khi bị nhóm hacker được cho là của Bắc Hàn tấn công. Nhóm này đe dọa tấn công những rạp chiếu bóng nào chiếu phim hài này.

Quyết định trên của Sony Pictures gặp nhiều phản ứng dữ dội, trong đó có lời chê trách của Tổng thống Obama. Hôm thứ Ba ngày 23 tháng 12, hãng phim đưa ra một quyết định khác, cho phép cuốn phim được công chiếu có giới hạn tại một số rạp chiếu bóng tại một số tiểu bang.

Quyết định đảo ngược trên nhận được sự khen ngợi của Tổng thống Obama, là người cho rằng lẽ ra Sony Pictures nên tới gặp ông trước khi đưa ra quyết định thu hồi. Ông nói điều đó có mối nguy tạo ra một tiền lệ là những kẻ độc tài có thể bắt đầu áp đặt kiểm duyệt ở nước Mỹ.

Sáng thứ Tư, Tòa Bạch Ốc phổ biến một thông cáo cho biết Tổng thống Obama hoan nghênh quyết định của Sony, và ông nói là hãy để cho dân chúng Hoa Kỳ tự chọn lựa về cuốn phim mà họ muốn xem.

(Mai Đức)

* Còn nhiều hình và chi tiết ở ▼ Link dưới đây:
http://www.sbtn.tv/
mid line Pictures, Images and Photos

* Đọc lịch sử Việt Nam, xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

Blog Archive