19 March 2017

Video tin tức & Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn được bổ nhiệm cùng lúc vào hai Ủy Ban Thượng Viện California

*   Quý Vị thích xem tin tức Cộng Đồng Video - Hồi ký ▼ xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ►    http://www.khangsydney.blogspot.com.au/   http://www.khanghuong.blogspot.com.au/

Thượng nghị sĩ Janet Nguyễn vừa được các lãnh đạo Thượng Viện California bổ nhiệm vào hai ủy ban, một vào các vấn đề của dân đảo Á Châu Thái Bình Dương, và một về phụ nữ làm việc và gia đình. Báo mạng Orange County Breeze trích dẫn một thông cáo báo chí từ văn phòng Thượng nghị sĩ Janet Nguyễn cho hay như vậy vào hôm Thứ Bảy, 18/03.

Ủy Ban Sự Vụ Dân Đảo Á Châu Thái Bình Dương có nhiệm vụ khuyến khích sự tham gia hoạt động dân sự, và cung cấp diễn dàn cho cộng đồng dân đảo Á Châu Thái Bình Dương, cũng như thúc đẩy những chương trình quan trọng dành cho cộng đồng này.

Trong cùng lúc, Thượng nghị sĩ Janet Nguyễn cũng tham gia Ủy Ban Phụ Nữ- Việc Làm- Gia Đình, chuyên xem xét những chính sách và gia tăng ý thức về vai trò quan trọng của phụ nữ trong xã hội.

Việc bổ nhiệm bà Janet Nguyễn vào hai ủy ban cùng lúc diễn ra ít lâu sau vụ tai tiếng tại Thượng Viện California, khi bà bị ngăn chặn và áp tải ra khỏi nghị sảnh vì phát biểu chỉ trích một cố thượng nghị sĩ thân cộng. Chủ tịch Thượng Viện California Kevin de Leon đã gọi quyết định ngăn chặn bà Janet Nguyễn phát biểu là một lỗi lầm và hứa sẽ xin lỗi.

Tuy nhiên, theo tờ OC Breeze, cho đến nay bà Janet Nguyễn vẫn chưa nhận được lời xin lỗi nào. Bà còn lưu ý rằng ông De Leon đã đưa ra một nhận định cực kỳ xúc phạm, khi bình luận với báo chí rằng, có lẽ Thượng nghị sĩ Janet Nguyễn đang “tận hưởng 15 phút danh tiếng của mình.”

Huy Lam / SBTN

   
Tin tức từ Link ▼ * Nhấn vô hàng chữ trên đầu Video sẽ đến nguồn gốc Youtube.

Blog Archive