16 October 2017

Video: Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Bắc California lên án nhà cầm quyền Hà Nội manh tâm lợi dụng cái chết của nạn nhân Michelle Võ

*   Quý Vị thích xem tin tức Cộng Đồng Video - Hồi ký ▼ xin hãy nhấn 2 hàng chữ màu đỏ ►    http://www.khangsydney.blogspot.com.au/   http://www.khanghuong.blogspot.com.au/

  Thân mẫu của nạn nhân Michelle Võ lên án nhà cầm quyền Hà Nội manh tâm lợi dụng cái chết của con Bà

TUYÊN CÁO

Của Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Bắc California

V/V Lên án nhà cầm quyền Hà Nội manh tâm lợi dụng cái chết của nạn nhân Michelle Võ

Kính gửi : Toàn thể Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn trên toàn Thế Giới.

Kính thưa quý vị.

Biến cố thảm sát xảy ra tại Las Vegas ngày 1 tháng 10 năm 2017 vừa qua đã cướp đi mạng sống của 58 người. Tiếc thay trong số đó có 1 nạn nhân phụ nữ Mỹ gốc Việt là cô Michelle Võ 32 tuổi cư ngụ tại Los Angeles. Cô từng học và tốt nghiệp High School tại trường Trung Học Independent High School tại San Jose, và Đại Học UC David ở Bắc Cali.

Gia đình cô vượt biển và đến Tỵ Nạn tại Hoa Kỳ năm 1981. Cô sinh tại California Hoa Kỳ năm 1985. Sau cái chết thương tâm của Michelle Võ trong vụ thảm sát.

Đại Sứ Quán VN tại Hoa Kỳ đã phối hợp cùng Tổng Lãnh Sự Quán tại San Francisco tiến hành thủ tục xác định quốc tịch VN của nạn nhân Michelle Võ và đòi thực hiện quyền bảo hộ công dân cho cô.

Bà Hanna Bùi là Thân Mẫu của cô khi hay tin này đã hết sức tức giận, cực lực phản đối cũng như lên án hành động bỉ ổi, bất lương, trơ trẽn này của Việt Cộng.

Xét rằng: Cô Michelle Võ là con cái của một gia đình VN Tỵ Nạn Cộng Sản. Cô sinh trưởng tại Hoa Kỳ nên không hề dính dáng gì đến chế độ VC ở VN.

Xét rằng: Qua sự khẳng định rõ ràng của bà Hanna Bùi trong cuộc phỏng vấn của Phóng Viên Vũ Nhân trên đài đài SBTN. Bà đã xác định gia đình bà là người Mỹ gốc Việt Tỵ Nạn Cộng Sản không hề dính dáng đến chế độ Hà Nội.

Xét rằng: Chế độ Hà nội luôn lợi dụng, gian dối, cướp bóc củangười dân. Nay lại muốn nhúng tay vào việc xác nhận tư cách quốc tịch VN của cô Michelle Võ với mục đích mờ ám gì, trong khi gia đình hoàn toàn phản đối không chấp nhận việc làm trơ trẽn của nhà cầm quyền Hà Nội.

Do đó Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Bắc Cali ra tuyên cáo này cực lực phản đối và lên án hành động trơ trẽn, bất lương của bạo quyền Hà Nội.

Yêu cầu nhà cầm quyền Hà Nội chấm dứt ngay trò bỉ ổi xía vào các gia đình Tỵ Nạn Cộng Sản.

Xin các đồng hương Tỵ Nạn đề cao cảnh giác trò lợi dụng của Việt Cộng trong các công việc riêng tư của chúng ta để làm lợi cho chúng dưới bất cứ hình thức nào.

Làm tại San Jose ngày 12 tháng 10 năm 2017.

VHT

Blog Archive